Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTOpenSea อนุญาตให้ผู้ใช้ลิสต์และซื้อ NFT ได้มากถึง 30 รายการในขั้นตอนเดียว

OpenSea อนุญาตให้ผู้ใช้ลิสต์และซื้อ NFT ได้มากถึง 30 รายการในขั้นตอนเดียว

OpenSea ซึ่งเป็นตลาดของสะสมดิจิทัล หรือ nonfungible token (NFT) ได้ประกาศในทวีตเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ว่า แพลตฟอร์มจะอนุญาตให้ผู้ใช้ลิสต์และซื้อ NFT ได้มากถึง 30 รายการ ในขั้นตอนเดียว

ในกรณีของการซื้อจำนวนมาก แพลตฟอร์มจะอนุญาตให้ผู้ใช้เพิ่มสินค้าได้มากถึง 30 รายการ จาก Chain เดียวกันไปยังรถเข็นของตนก่อนที่จะทำการซื้อให้เสร็จสิ้นในธุรกรรมเดียว ซึ่งเป็นการลดต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับค่าธรรมเนียม Gas และลดขั้นตอนการสั่งซื้อ ช่วยให้สะดวกยิ่งขึ้นและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น บริษัทอธิบายว่า :

ในแท็บรายการที่คุณรวบรวม คุณสามารถเข้าถึงรายการจำนวนมากได้โดยคลิกที่สัญลักษณ์ ‘+’ เมื่อคุณวางเมาส์เหนือการ์ดรายการหรือคลิก ‘รายการขาย’ ในเมนูแบบเลื่อนลงไปยังคำสั่ง ‘ตัวเลือกเพิ่มเติม’ จากนั้นคุณจะสามารถเลือกรายการได้สูงสุด 30 รายการพร้อมกัน

ในเดือนกันยายน OpenSea ได้เปิดตัวความคิดริเริ่มใหม่ที่ช่วยให้ผู้สร้างสามารถเปิดตัวคอลเลกชัน NFT ของพวกเขาบนหน้า drop pages ที่สามารถปรับแต่งได้โดยเฉพาะ โดยหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยให้ผลงานของพวกเขามองเห็นง่ายขึ้นและค้นพบได้ง่ายมากยิ่งขึ้นในหน้าแรกของตลาดกลาง

นวัตกรรมใหม่นี้เกิดขึ้นในช่วงที่โวลุ่มของ OpenSea ลดลงอย่างมาก โดยการทำธุรกรรมรายวันและรายเดือนบนแพลตฟอร์มลดลงจากที่เคยมีธุรกรรม 405.75 ล้านดอลลาร์ในวันที่ 1 พฤษภาคม กลับเหลือเพียง 5 ล้านดอลลาร์ในวันที่ 28 ส.ค.

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด