Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตInnovestX เปิดตัว Super App ด้านการลงทุน ที่รวมสินทรัพย์ทุกประเภทไว้ในแอปเดียว

InnovestX เปิดตัว Super App ด้านการลงทุน ที่รวมสินทรัพย์ทุกประเภทไว้ในแอปเดียว

ในวันที่ 7 ตุลาคม InnovestX ประกาศยุทธศาสตร์ใหม่ภายใต้แนวคิด “Future of Finance Reimagined” เตรียมความพร้อมสู่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ มุ่งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และระบบนิเวศอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุนแห่งอนาคต ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม “Innovestx” ซูเปอร์แอปด้านการลงทุนแห่งแรกในไทย ที่รวมสินทรัพย์ทุกประเภทไว้ในแอปเดียว ทั้งหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ และสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency)

โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบโอกาสให้กับคนไทยสามารถเข้าสู่โลกการลงทุนได้ทุกรูปแบบ พร้อมวางแผนผนึกกำลังกับบริษัทในกลุ่ม SCBX สร้างโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินการลงทุนและบริการสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจร เพื่อวางรากฐานและเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน รวมถึงเร่งการเติบโตแห่งอนาคต โดยตั้งเป้าจำนวนลูกค้า 4 – 5 ล้านราย ขึ้นไป คาดหวัง Top 5 ในธุรกิจการลงทุนและสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งภูมิภาคอาเซียน พร้อมทะยานสู่ IPO ภายใน 3 ปี

InnovestX Application ซูเปอร์แอปด้านการลงทุนรายแรกของเมืองไทยที่รวมทุกสินทรัพย์ในแอปเดียว พร้อมบริการที่ “เข้าใจความต้องการลงนักลงทุน” ในหลากหลายมิติ อาทิ

เข้าใจมือใหม่ ว่าการเริ่มลงทุนนั้นไม่ง่าย

บริการ “Intelligent Portfolios” เสมือนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนแนะนำส่วนตัว (Digital RM) มีเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยบริหารพอร์ตการลงทุนให้อัตโนมัติ นักลงทุนสามารถเลือกลงทุนได้หลายรูปแบบ อาทิ ลงทุนตามกูรูชั้นนำ (Guru Portfolio) ลงทุนตามเป้าหมาย (Goal-based Portfolio) หรือตามธีมเมกะเทรนด์ทั่วโลก (Thematic Portfolio) ได้ตามใจ ไม่ต้องมีเงินหลักล้านก็มีผู้ช่วยลงทุนส่วนตัวได้

เข้าใจความยากในการเข้าถึงให้ครบทุกการลงทุน 

จึงให้คุณลงทุนได้ในทุกสินทรัพย์  ไม่ว่าจะเป็น หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ และสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยการเปิดบัญชีเพียงครั้งเดียว สะดวก และมีความปลอดภัยในมาตรฐานระดับเดียวกับสถาบันการเงิน (Bank-grade onboarding)

เข้าใจว่าการลงทุนต้องหลากหลาย เพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า 

จึงให้คุณลงทุนได้ในทุกสินทรัพย์และดูพอร์ตลงทุนรวมในแอปเดียว (All-in-one investment & single view portfolio)

เข้าใจว่ามีโอกาสอยู่ในทุกประเภทสินทรัพย์ 

ครั้งแรกที่คุณสามารถลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ร่วมกับสินทรัพย์อื่นๆ ด้วยแอปเดียว พร้อมเหรียญคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรอย่างเข้มข้น ทั้งยังมีสภาพคล่องสูงสุด (Liquidity) ด้วยการเชื่อมต่อกับ Exchange พันธมิตรชั้นนำ อาทิ FTX, Coinbase และ Bitkub

ฟีเจอร์ด้านการลงทุนบนแอป InnovestX

โดยในแอปฯ InnovestX จะประกอบไปด้วยฟีเจอร์การลงทุนต่างๆ ดังนี้

1. สินทรัพย์ดิจิทัล

ในส่วนของสินทรัพย์ดิจิทัลในแอปฯ InnovestX จะมีเหรียญหลักๆ เช่น BTC , ETH , USDC เป็นต้น จะไม่มีเหรียญที่เป็นประเภท meme coin ให้เทรด และการจะลงทุนในแอปได้ จะต้องผ่านการตอบคำถาม 10 ข้อเกี่ยวกับ Blockchain , Cryptocurrency ให้ผ่าน หากตอบผิดเพียงข้อเดียว ก็จะไม่สามารถลงทุนได้จนกว่าจะตอบถูกทั้ง 10 ข้อ

2. Intelligent Portfolios ประกอบไปด้วย

2.1 Portfolio Advisor

  • Thematic Portfolio ลงทุนด้วยธีมการลงทุนเมกะเทรนด์ของโลก หรือกลุ่มประเทศที่น่าสนใจ วิเคราะห์การลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมปรับพอร์ตอัตโนมัติ
  • Goal-Based Portfolio พอร์ตการลงทุนต่อเนื่องเพื่อพิชิตเป้าหมายทางการเงินให้เป็นจริง ช่วยดูแลและปรับพอร์ตอย่างใกล้ชิดไม่ต้องเสียเวลาเฝ้าตลาดด้วยตนเอง เช่น เก็บเงินเกษียณ ,การศึกษา , ซื้อบ้าน , ซื้อรถ
  • Guru Portfolio ปั้นพอร์ทให้โตเลือกลงทุนกับกูรูที่คุณเชื่อมั่นได้ โดยในช่วงแรกจะมีกูรูทั้งหมด 5 ท่าน

2.2 Robo Advisor บริการสร้างและบริหารพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ ออกแบบสัดส่วนการลงทุนให้เหมาะกับระดับความเสี่ยง 

เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการลงทุนได้ InnovestX ส่งแคมเปญ ‘Zero Gravity’ ครั้งแรกของการปลดล็อกค่าธรรมเนียม ให้นักลงทุนทะยานสู่จักรวาลการลงทุนแบบไร้ขีดจำกัด

  • 0 บาท เปิดบัญชีฟรี ไม่มีขั้นต่ำ
  • 0 บาท ค่าธรรมเนียมบริหารพอร์ตกับบริการ Intelligent Portfolios
  • 0 บาท ค่าธรรมเนียมลงทุนในหุ้นต่างประเทศ 100,000 บาท และค่าสมัครบริการยื่นแบบภาษี W8-BEN 7 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565
  • 0 บาท ค่าธรรมเนียมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล 7 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565

โดยมาในธีม แอปเดียวครบ ทุกจักรวาลการลงทุน…เพื่อทุกคน ลูกค้าสามารถโหลดแอปพลิเคชัน InnovestX ได้ตั้งแต่ 8 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม www.InnovestX.co.th

อ้างอิง : techsauce.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด