Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRipple จ้างพนักงานเพิ่มในขณะที่บริษัทอื่นกำลังปลดคนออก ท่ามกลางตลาดหมี

Ripple จ้างพนักงานเพิ่มในขณะที่บริษัทอื่นกำลังปลดคนออก ท่ามกลางตลาดหมี

Ripple บริษัทบล็อคเชนสาขาซานฟรานซิสโก ได้เปิดรับสมัครงานตำแหน่งวิศวกรพัฒนาเว็บอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้การจ้างงานของ Ripple จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมออกแบบ และการตลาดของบริษัท

ผู้สมัครจะต้องรับผิดชอบในการชี้นำการตัดสินใจด้านเทคโนโลยี และกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อนำไปใช้กับบริษัท ต้องมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการพัฒนาเว็บ ยิ่งไปกว่านั้นต้องมีทักษะด้าน “ผู้นำ และนักสื่อสารที่ดี” มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนา front-end

Ripples ยังคงมุ่งมั่นที่จะหาผู้มากความสามารถต่อไปเพื่อบริษัทในอนาคตแม้ในช่วงตลาดหมีที่รุนแรงนี้ก็ตาม ซึ่งแตกต่างจากบริษัท cryptocurrency อื่นๆ ที่ถูกบังคับให้ลดจำนวนพนักงานลง เช่น Coinbase, OpenSea, BlockFi และอุตสาหกรรมขนาดใหญ่อื่นๆ

เมื่อต้นเดือนนี้ Ripple ได้ประกาศรับสมัครงานจำนวนมากแล้วรวมถึงผู้นำด้านดิจิทัลดีไซน์เนอร์ ปัจจุบันบริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก สิงคโปร์ โตรอนโต และเมืองใหญ่อื่นๆ Ripple ตั้งเป้าว่าจะจ้างวิศวกรมากถึง 50 คนสำหรับสำนักงานที่เพิ่งเปิดใหม่ในแคนาดา และเดือนสิงหาคม Ripple ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา อย่างไรก็ตาม บริษัทมุ่งเน้นไปที่การขยายธุรกิจนอกสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก เนื่องจากการต่อสู้ทางกฎหมายที่เป็นปัญหาอยู่ในปัจจุบัน


Read more on U.Today https://u.today/ripple-keeps-hiring-amid-bear-market

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด