Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinมหาเศรษฐี Paul Tudor Jones คาด ราคา Bitcoin จะสูงกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มาก

มหาเศรษฐี Paul Tudor Jones คาด ราคา Bitcoin จะสูงกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มาก

มหาเศรษฐี Paul Tudor Jones ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ กล่าวว่า cryptocurrencies โดยเฉพาะ Bitcoin และ Ethereum จะ “มีมูลค่าสูงกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้” ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ชื่อดังเปิดเผยว่า เขายังคงถือ Bitcoin ของเขาไว้อยู่เสมอ และมีแผนจะซื้อเพิ่มเล็กน้อยลงในพอร์ตของเขา

Paul Tudor Jones ยังคงถือ Bitcoin ไว้ ท่ามกลางภาวะตกต่ำของตลาด

มหาเศรษฐีนักลงทุนและผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ชื่อดัง Paul Tudor Jones พูดคุยเกี่ยวกับ Bitcoin และเศรษฐกิจสหรัฐฯ ในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC เมื่อวันจันทร์ ซึ่งเขาเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทบริหารสินทรัพย์ Tudor Investment Corp. จากข้อมูลของ Forbes มูลค่าทรัพย์สินสุทธิในปัจจุบันของเขาอยู่ที่ 7.5 พันล้านดอลลาร์

เขาตอบคำถามที่ว่า bitcoin สามารถใช่ป้องกันเงินภาวะเงินเฟ้อได้หรือไม่? และเขายังมี BTC ไว้ในครอบครองอยู่หรือไม่? Jones กล่าวว่า :

ผมมีการจัดสรรเล็กน้อยให้กับ [Bitcoin] เสมอ … ในช่วงเวลาที่มีเงินมากเกินไป  การใช้จ่ายเงินจำนวนมาก เช่น crypto โดยเฉพาะ Bitcoin และ Ethereum ซึ่งมีจำนวนจำกัดจะมีมูลค่าในบางจุด

เราะต้องมีการปรับลดหย่อนงบประมาณ” เขากล่าวเพิ่มเติม

มหาเศรษฐีถูกถามว่า crypto ที่เขาพูดถึงจะ “มีมูลค่าสูงกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มากไหม” Jones ตอบว่า : “โอ้ ใช่ ผมคิดอย่างนั้น

Jones เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Bitcoin มาระยะหนึ่งแล้ว ในเดือนพฤษภาคม เขากล่าวว่า “มันยากที่จะไม่อยากลงทุน crypto ในระยะยาว” ก่อนหน้านี้เขากล่าวว่าเขาชอบคริปโตมากกว่าทองคำเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ เขายังให้เพื่อนของเขา Stan Druckenmiller ลงทุนใน Bitcoin อย่างไรก็ตาม ประธานมหาเศรษฐีและ CEO ของ Duquesne Family Office LLC เพิ่งกล่าวว่า เขาไม่ได้ถือ BTC อีกต่อไป 

อย่างไรก็ตาม Druckenmiller กล่าวว่าเขา “สามารถเห็นคริปโตเคอเรนซีมีบทบาทสำคัญในยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาเพราะผู้คนไม่ไว้วางใจธนาคารกลาง

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด