Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiAxie Infinity เปิดตัว Raylights มินิเกมปลูกดอกไม้สุดคิวท์ เปิดให้เล่นแล้วบนเว็บไซต์

Axie Infinity เปิดตัว Raylights มินิเกมปลูกดอกไม้สุดคิวท์ เปิดให้เล่นแล้วบนเว็บไซต์

Axie Infinity แนว Play to earn ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเมื่อปี่ที่แล้ว ได้ประกาศเปิดตัวมินิเกมแรกอย่างเป็นทางการผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียโดยมีชื่อว่า Axie Infinity: Raylights เป็นเกมแนวปลูกดอกไม้ที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนเล่นผ่านบนเว็บไซต์ได้เลยไม่จำเป็นต้องโหลดตอนนี้เปิดให้บริการบน mainnet แล้ว

Raylights สามารถเข้าเล่นได้โดยตรงผ่านเบราว์เซอร์ ตัวเกมจะให้ผู้เล่นใช้ความสามารถของ Axies เพื่อผสมแร่ธาตุต่างๆ ในการปลูกพืช และรับผลตอบแทนสูงสุด

โดยผู้เล่นจะต้องนำแร่ธาตุจากส่วนผสมต่างๆ ลงในแปลงดิน และจับคู่กับ Axies เพื่อทำการเพาะปลูก ส่วนผสมของแร่ธาตุที่แตกต่างกันจะส่งผลให้เราได้พืชชนิดใหม่ๆ โดยในเกมจะมีพืชมากถึง 300 ชนิด

Siam Bitcoin

นอกจากประสบการณ์การเล่นเกมที่ล้ำสมัยแล้ว โลกของ Raylights ยังมียูทิลิตี้สำหรับผู้ถือที่ดินของเกม คล้ายๆกับผู้ถือ Axies ของเกม Axie Infinity ซึ่งที่ดินเหล่านี้จะสามารถเข้าถึงไลบรารีเนื้อหาที่ไม่มีที่สิ้นสุดจะเปิดใช้งานโดยเทคโนโลยี Web3

Raylights เปิดตัวภายใต้การดูแลของ Sky Mavis เป็นผลิตภัณฑ์ของ Quicksave สตูดิโอเกม Web3 ของประเทศฟินแลนด์ Raylights ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่สำคัญของ GameFi ในแง่ของการเล่นอย่างยั่งยืน ไม่เปิดมาแล้วดับไปเหมือนหลายๆ เกมที่เป็นเช่นนั้น

Quicksave และ Sky Mavis กำลังรอการตอบรับจากผู้เล่น Raylights ยุคบุกเบิกนี้อยู่

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด