Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตThe Boring Company บริษัทสร้างอุโมงค์ของ Elon Musk เปิดตัวน้ำหอมรุ่นใหม่ซึ่งสามารถจ่ายได้ด้วย Dogecoin (DOGE)

The Boring Company บริษัทสร้างอุโมงค์ของ Elon Musk เปิดตัวน้ำหอมรุ่นใหม่ซึ่งสามารถจ่ายได้ด้วย Dogecoin (DOGE)

The Boring Company ซึ่งเป็นบริษัทสร้างอุโมงค์ขนส่งสาธารณูปโภคที่ก่อตั้งโดย Elon Musk ได้ขยายกิจการด้วยการเปิดตัวน้ำหอม พร้อมทั้งอนุญาตให้ลูกค้าชำระค่าผลิตภัณฑ์ด้วย Dogecoin (DOGE) สกุลเงินดิจิทัลที่โปรดปรานของ Elon

DOGE เป็นหนึ่งในตัวเลือกการชำระเงิน

มหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Elon Musk ค่อยข้างโปรดปรานเหรียญ Dogecoin อย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขายอมรับว่าได้ลงทุนด้วยทรัพย์สินส่วนตัวบางส่วนของเขากับ Dogecoin และชื่นชมข้อดีของโทเค็นอยู่หลายต่อหลายครั้ง

ในเดือนสิงหาคม Elon กล่าวว่า Dogecoin มีความสามารถในการทำธุรกรรมได้ดีกว่า Bitcoin เขาตั้งข้อสังเกตว่า DOGE ใช้เวลาเพียงแค่ 60 วินาทีในการทำธุรกรรม ในขณะที่ BTC ใช้เวลาประมาณ 10 นาที

ไม่น่าแปลกใจเลยที่บริษัทที่อยู่ภายใต้การดูแลของเขาอย่าง Tesla บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้า SpaceX บริษัทผลิตยานอวกาศ และ บริษัทที่ให้บริการก่อสร้างอุโมงค์อย่าง The Boring Company ต่างก็สนับสนุน DOGE ให้เป็นเครื่องมือในการชำระค่าบริการต่างๆ

ในทวีตล่าสุด Elon Musk เปิดเผยว่า The Boring Company ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมชวนให้นึกถึง “เทียนที่โต๊ะอาหารมื้อค่ำ” นอกเหนือจากการจ่ายเป็นสกุลเงิน fiat แล้ว ลูกค้ายังสามารถซื้อน้ำหอมด้วย Dogecoin ได้อีกด้วย

นี้เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ Elon Musk มีอิทธิพลต่อ Dogecoin โดยหลังจากทวิตได้ไม่นานราคาของ Doge ก็เพิ่มขึ้นกว่า 2.3% ทั้นที และซื้อขายที่ $0.057421

ที่มา cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด