Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตkraken รองรับคู่เทรด SHIB/USDT และ SOL/USDT อย่างเป็นทางการแล้ว

kraken รองรับคู่เทรด SHIB/USDT และ SOL/USDT อย่างเป็นทางการแล้ว

กระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัล Kraken ได้เพิ่มคู่ซื้อขาย Tether (USDT) สำหรับ Shiba Inu (SHIB), Solana (SOL), Monero (XMR), Tezos (XTZ), Decentraland (MANA), Avalanche (AVAX) และโทเคนอื่นๆ ตามประกาศเมื่อวันศุกร์

หนึ่งในแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำได้เพิ่มการรองรับเหรียญ Stablecoin ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง USDT ในช่วงต้นเดือนมกราคม 2020 นอกจากนี้เว็บเทรดยังได้ประกาศลิสต์เหรียญ USD Coin (USDC) ในปีเดียวกันอีกด้วย

Kraken ได้เปิดตัวการสนับสนุนสำหรับการซื้อขายมาร์จิ้น Ether-USD ในเดือนเมษายน 2017 ต่อมา ในเดือนมิถุนายน 2020 เริ่มรองรับ USDT บนบล็อกเชน Ethereum

ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน Kraken ได้เปิดตัวการเทรดมาร์จิ้นสำหรับคู่ Stablecoin แปดคู่ ซึ่งรวมถึง USDT/GBP และ USDT/CAD

Kraken ได้ประกาศแผนการที่จะลิสต์เหรียญ SHIB ในเดือนพฤศจิกายน 2021 หลังจากเกิดความล่าช้ามาหลายสัปดาห์ ท้ายที่สุดโทเคนก็ได้ถูกลิสต์ลงบนเว็บเทรดในวันที่ 30 พฤศจิกายน โดยผู้ใช้ Kraken ในขั้นต้นสามารถเทรดโทเคนกับดอลลาร์สหรัฐและยูโรได้

ปัจจุบัน คู่ SHIB/USD ของ Kraken เป็นคู่เงินที่มีการซื้อขายมากที่สุดเป็นอันดับที่ 9 ของปริมาณการซื้อขายทั้งหมด ตามข้อมูลของ CoinMarketCap ปริมาณของมันอยู่ที่ 400,000 ดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งลดลงเมื่อเทียบกับคู่ SHIB/USD บน Coinbase คิดเป็นมูลค่าอยู่ที่ 12.4 ล้านดอลลาร์ โดยคู่ SHIB/USDT ของ Binance เป็นผู้นำด้วยมูลค่า 16.9 ล้านดอลลาร์

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

  

  

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด