Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตJustin Sun กล่าวว่า เขาเป็นหนึ่งในผู้ถือ Huobi Token (HT) รายใหญ่ที่สุด

Justin Sun กล่าวว่า เขาเป็นหนึ่งในผู้ถือ Huobi Token (HT) รายใหญ่ที่สุด

Justin Sun ผู้ประกอบการชาวจีนและผู้ก่อตั้ง TRON Foundation อ้างว่า เขาเริ่มซื้อเหรียญ HT ในปี 2013 และปัจจุบันเขาเป็นหนึ่งในผู้ถือสินทรัพย์รายใหญ่ที่สุด

ผู้ก่อตั้ง TRON ยังกล่าวอีกว่า บทบาทใหม่ของเขาในฐานะที่ปรึกษาระดับโลกที่ Huobi สามารถช่วยให้เขาเร่งการพัฒนาภาคสินทรัพย์ดิจิทัลได้

เมื่อไม่กี่วันก่อน Huobi บริษัทซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตฯ ได้เปิดตัวคณะกรรมการที่ปรึกษาระดับโลก (Global Advisory Board) และได้เชิญบุคคลที่มีชื่อเสียงจากภาคอุตสาหกรรมคริปโตเข้าร่วมด้วย

หนึ่งในนั้นคือ Justin Sun ซึ่งเขา “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง” ที่ได้เป็นสมาชิกขององค์กรและช่วยในการพัฒนาอุตสาหกรรมในอนาคต

นิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นใหม่ รวมกับเงินลงทุนใหม่และข้อตกลงการเข้าซื้อกิจการล่าสุดระหว่าง Huobi และ About Capital ได้เพิ่มมูลค่าของสกุลเงินดิจิทัลดั้งเดิมของแพลตฟอร์ม อย่าง Huobi Token (HT) ซึ่งปัจจุบันซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 7.90 ดอลลาร์ หรือเพิ่มขึ้นเกือบ 90% เมื่อเทียบกับราคาของสัปดาห์ที่แล้ว

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Bloomberg คุณ Sun เปิดเผยว่า เขาเป็นเจ้าของเหรียญ Huobi Token (HT) หลายสิบล้านเหรียญ โดยกล่าวว่าเขาเริ่มสะสมในปี 2013

“ผมจะถือว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้ถือครอง HT รายใหญ่ที่สุดของโลก”

ผู้ประกอบการชาวจีนคาดหวังว่า จุดยืนของเขาที่ Huobi จะช่วยให้เขาสามารถส่งเสริมการพัฒนาระบบนิเวศของแพรตฟอร์มการซื้อขายและโทเคนดั้งเดิมต่อไป นอกจากนี้ เขายังแสดงความตั้งใจที่จะขยายบทบาทของ Huobi ในประเทศจีน หากหน่วยงานกำกับดูแลในประเทศเปลี่ยนจุดยืน crypto ที่ไม่เป็นมิตรในอนาคต

Sun กล่าวว่า ทีมของเขาได้เฝ้าติดตามโทเคนของบริษัทที่ล้มละลายอย่างใกล้ชิด เช่น CEL ของ Celsius Network แม้ว่าในขณะนี้ พวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะโต้ตอบกับมัน

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด