Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinKevin O'Leary คาดว่า ราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้นเมื่อร่างกฎหมายความโปร่งใสของ Stablecoin ผ่าน

Kevin O’Leary คาดว่า ราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้นเมื่อร่างกฎหมายความโปร่งใสของ Stablecoin ผ่าน

Kevin O’Leary ซุปสตาร์ Shark Tank หรือที่รู้จักในชื่อ Mr. Wonderful  คาดว่า ราคาของ Bitcoin จะเพิ่มขึ้นเมื่อร่างกฎหมายความโปร่งใสของ Stablecoin ผ่าน ซึ่งเขาเชื่อว่า อาจเกิดขึ้นไม่นานหลังจากการเลือกตั้งกลางภาคของสหรัฐในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน

กฎข้อบังคับดันราคา Bitcoin ขึ้น

Kevin O’Leary ซุปสตาร์ Shark Tank และประธานที่ปรึกษาการลงทุนของ O’Shares ได้แบ่งปันเหตุผลของเขาว่า ทำไมนักลงทุนจึงควรซื้อ Bitcoin ในช่อง Crypto Banter – Youtube ในวันศุกร์

Mr. Wonderful อธิบายว่า ร่างกฎหมายที่เรียกว่า Stablecoin Transparency Act ซึ่งมีโอกาสที่จะผ่านรัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกาหลังวันที่ 8 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงที่มีการเลือกตั้งกลางภาค เขาอธิบายว่า :

“พระราชบัญญัตินี้อาจได้รับการสนับสนุนจากทั้งสองฝ่ายและเหตุผลที่เป็นเช่นนั้น ก็เพราะร่างกฎหมายนี้จะทำให้เงินดอลลาร์สหรัฐเป็นระบบการชำระเงินเริ่มต้นทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เขาอธิบายต่อไปว่า ทำไมการผ่านพระราชบัญญัตินี้จะช่วยเพิ่มราคาของ Bitcoin “แม้ว่ามันจะไม่เกี่ยวข้องกับ bitcoin แต่นั่นจะเป็นข้อบังคับแรกที่ผ่านโดยหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐ” O’Leary เสริมว่า “คุณจะได้เห็นเงินทุนสถาบันที่หลั่งไหลเข้ามา” เขากล่าวเสริม

หากสถาบันรับรู้ถึงนโยบาย แสดงว่าพวกเขามีการเคลื่อนไหวอย่างแท้จริง และจะเห็นได้ชัดเมื่อราคา BTC แยกตัวออกจากช่วงการซื้อขาย $19,000 ถึง $22,000 เทียบกับดอลลาร์สหรัฐ” เขาให้ความเห็นและอธิบายอย่างละเอียด :

“ท้ายที่สุดเมื่อกฎระเบียบมาถึง ราคา Bitcoin ก็จะเพิ่มขึ้น

นี่เป็นคำถามที่นักลงทุนทุกคนต้องคิด” O’Leary กล่าวต่อ “มีความเสี่ยงในการลงทุนใน Bitcoin และ crypto ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงจากการไม่ลงทุนด้วย

Kevin O’Leary กล่าวว่า คุณไม่สามารถหยุด Crypto และ NFT ได้

O’Leary ยังได้กล่าวถึงเหตุผลที่ว่า ทำไมเขาถึงรู้สึกหนักแน่นเกี่ยวกับอนาคตของ Bitcoin, cryptocurrency และ NFT บน Linkedin ในสัปดาห์นี้ เขาอธิบายว่า :

“คุณไม่สามารถหยุดมันได้ คุณจะเข้าร่วมหรือพลาดโอกาศ!”

มีคนวิพากษ์วิจารณ์ผมในเรื่องนี้ แต่นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมรู้สึกหนักแน่นเกี่ยวกับอนาคตของ crypto และ NFT” Mr. Wonderful กล่าว “เมื่อคุณมีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของเรา และปรับปรุงวิธีที่เราดำเนินการธุรกรรมทั่วโลก คุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องลงมือทำ

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด