Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMichael Saylor แนะนำ Bitcoin ให้กับ Ray Dalio

Michael Saylor แนะนำ Bitcoin ให้กับ Ray Dalio

Michael Saylor อดีต CEO ของ MicroStrategy อ้างว่า Bitcoin เป็นเงินเพียงสกุลเดียวที่ตอบสนองทุกความสนใจต่อทวีตที่โพสต์โดยมหาเศรษฐีพันล้าน Ray Dalio

Saylor ตอบสนองต่อโพสต์ของ Dalio เกี่ยวกับวิธีที่คนส่วนใหญ่แสร้งทำเป็นเพื่อผลประโยชน์ของคุณแต่แท้จริงแล้วพวกเขาทำไปเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ดังนั้น นายจ้างจึงควรระมัดระวังความขัดแย้งทางผลประโยชน์

เนื่องจากความเป็นกลางโดยธรรมชาติของ Bitcoin จึงมุ่งเน้นไปที่การมีส่วนร่วมอย่างสันติ การกระทำที่มีเหตุผล และอุตสาหกรรมการผลิต Saylor กล่าว

Dalio เขียนหนังสือชื่อ “Principles: Life & Work” ตามหลักสาระสำคัญในช่วงที่เขาทำงานเป็นหัวหน้ากองทุนป้องกันความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เมื่อต้นเดือนนี้ Dalio ก้าวลงจากตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่ Bridgewater Associates หลังจากดำรงตำแหน่งผู้นำกองทุนเฮดจ์ฟันด์ยักษ์ใหญ่มาเกือบห้าทศวรรษ

มุมมองของ Dalio เกี่ยวกับ Bitcoin เปลี่ยนไปอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ย้อนกลับไปในปี 2017 เขาปฏิเสธสกุลเงินดิจิทัลตัวแรกของโลกว่าเป็นฟองสบู่, ในช่วงต้นปี 2020 เขากล่าวว่า Bitcoin ไม่ใช่ตัวเก็บมูลค่าหรือตัวกลางในการแลกเปลี่ยน, ในปี 2021 เขาเริ่มอุ่นเครื่องกับ crypto และลงเอยด้วยการซื้อ Bitcoin จำนวนเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม เขายังคงเชื่อว่า Bitcoin อาจถูกมองว่าผิดกฎหมายหากประสบความสำเร็จมากเกินไป

ในเดือนมกราคม เขากล่าวว่า การจัดสรร 2% ของพอร์ตการลงทุนของตนให้กับสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั้น “สมเหตุสมผล”  

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

   

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด