Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผู้เชี่ยวชาญ Crypto คาด XRP อาจพุ่งขึ้นเป็น 3.8 ดอลลาร์หาก Ripple ชนะการต่อสู้ทางกฎหมายกับ SEC

ผู้เชี่ยวชาญ Crypto คาด XRP อาจพุ่งขึ้นเป็น 3.8 ดอลลาร์หาก Ripple ชนะการต่อสู้ทางกฎหมายกับ SEC

คณะผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตเคอเรนซีคาดการณ์ว่าราคา XRP อาจพุ่งขึ้นเป็น 3.81 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2025 หาก Ripple สามารถชนะการต่อสู้ทางกฎหมายกับสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC)

อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า XRP จะซื้อขายอยู่ที่ 0.98 เท่านั้นหากแพ้คดี ทั้งนี้ Finder ได้สํารวจผู้เชี่ยวชาญด้านสกุลเงินดิจิทัลกว่า 55 คนเกี่ยวกับราคาที่เป็นไปได้ของ XRP ผู้เชี่ยวชาญมั่นใจราคาจะกลับเป็นขาขึ้นได้หาก Ripple ชนะการต่อสู้ทางกฎหมายนี้

หากมีการยุติการฟ้องร้องอาจทำให้ราคา XRP พุ่งขึ้นเนื่องจากอุปสงค์จะยังคงเท่าเดิมในขณะที่อุปทานลดลง

Martin Forehler ซีอีโอของ Morpher เป็นหนึ่งในผู้เชียวชาญที่ทำสำรวจกล่าวว่าหาก Ripple ชนะก็จะเป็น “ชัยชนะครั้งใหญ่สําหรับอุตสาหกรรมคริปโตทั้งหมด” ทั้งนี้เขายังได้คาดการณ์ว่า XRP อาจแตะ 5 ดอลลาร์ภายในปี 2025 หลังจากชนะคดี

ในทางกลับกัน John Hawkins อาจารย์อาวุโสของมหาวิทยาลัยแคนเบอร์รา กล่าวว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะในการขาย XRP เนื่องจาก “Ripple ไม่มีมูลค่าพื้นฐานที่แท้จริง และส่วนใหญ่ราคาเป็นไปตาม Bitcoin”

ในขณะเดียวกัน Sathvik Vishwanath ซีอีโอของ Unocoin Technologies คาดการณ์ว่า XRP จะมีมูลค่า 0.54 ดอลลาร์หาก Ripple ชนะ และ 0.50 ดอลลาร์หากแพ้ เขาตั้งข้อสังเกตว่า XRP ได้แสดงให้เห็นว่ามันยังคงสามารถเติบโตได้แม้จะมีข่าวร้ายก็ตาม

จากผู้เชี่ยวชาญ 55 คนที่ Finder พบว่า 43% เชื่อว่า Ripple จะย้ายไปยังเขตอํานาจศาลอื่นหากแพ้คดีในขณะที่ 26% เชื่อว่า บริษัท จะอยู่ที่เดิม

อย่างไรก็ตามชุมชนสกุลเงินดิจิทัลคาดการณ์ว่า XRP จะลดลงภายในสิ้นปีนี้และซื้อขายอยู่ที่ราวๆ 0.40 ดอลลาร์ ตัวเลขดังกล่าวแสดงถึงการลดลงอย่างมากจากระดับปัจจุบันของ

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด