Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinPeter Schiff กล่าวว่า Bitcoin อาจร่วงลงในอีกไม่ช้า และยังคงอยู่ในตลาดหมีต่อไป

Peter Schiff กล่าวว่า Bitcoin อาจร่วงลงในอีกไม่ช้า และยังคงอยู่ในตลาดหมีต่อไป

Peter Schiff ผู้ก่อตั้ง SchiffGold และนักวิจารณ์ Bitcoin ในแง่ลบซะส่วนใหญ่ เขาได้แบ่งปันข้อบ่งชี้ใหม่ๆ ที่ว่า Bitcoin อาจประสบปัญหาการร่วงลงของราคาอีกครั้งในไม่ช้า 

Peter Schiff เชื่อว่าหาก Bitcoin ไม่สามารถขึ้นควบคู่ไปกับสินทรัพย์เสี่ยงอื่น ๆ ได้ มันอาจจะได้รับผลกระทบมากที่สุดเมื่อสินทรัพย์เสี่ยงเริ่มร่วงลงอีกครั้ง เขาคาดการณ์ต่อไปว่า Bitcoin อาจยังคงเป็นขาลงต่อไป

ตลาดหุ้นเริ่มปรับตัวสูงขึ้น โดย Nasdaq, S&P 500 และดัชนีหุ้นหลักล้วนบวกเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ทว่า Cryptocurrency กลับสวนทางกับการเคลื่อนไหวของตลาดทุน ราคาของ Bitcoin นั้นไม่สามารถขึ้นทะลุ 20,000 ดอลลาร์ได้ การซื้อขายในวันพุธที่ 19 ตุลาคม ราคาของ Bitcoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าราคาตลาด ลดลง 1.72% ใน 24 ชม ที่ผ่านมา ปัจจุบันกำลังซื้อขายอยู่ที่ 19,200 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามก็อาจไม่เป็นตามที่ Peter Schiff ได้กล่าวไว้เหมือนหลายๆครั้งที่ผ่านมาเนื่องจาก CryptoQuant ได้เปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ว่าประมาณ 48,000 Bitcoins ได้ไหลออกจากเว็บเทรด CoinbasePro ในวันอังคาร การไหลออกนั้นใหญ่เป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ การไหลออกนี้บ่งชี้ว่านักลงทุนกำลังเปลี่ยนจากการขายเป็นการสะสมแทน

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด