Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance รองรับข้อเสนอการเผาภาษี LUNC ใหม่จากเดิม 1.2% เป็น 0.2%

Binance รองรับข้อเสนอการเผาภาษี LUNC ใหม่จากเดิม 1.2% เป็น 0.2%

Binance ประกาศอัปเดตค่าธรรมเนียมการฝากและถอนเงินสำหรับ LUNC และ USTC บนเครือข่าย Terra Classic สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากชุมชนโหวตผ่านข้อเสนอ 5234 ซึ่งนำเสนอครั้งแรกโดย Akujiro เพื่อลดการหักภาษีจาก 1.2% เป็น 0.2% เนื่องจากกลัวว่าอัตราภาษีเดิมจะทำให้กิจกรรมบนเครือข่ายลดลง

ข้อเสนอนี้ได้รับคะแนนโหวตมากถึง 75% จาก validator และสมาชิกชุมชนที่สนับสนุน ตามคำแนะนำของ CZ ซีอีโอของ Binance

ข้อเสนอ LUNC 5234

ตามประกาศของ Binance แพลตฟอร์มจะลดค่าธรรมเนียมภาษีสำหรับเงินฝาก LUNC และ USTC ทั้งหมดจาก 1.2% เป็น 0.2% ส่วนในด้านการถอนเงินผู้ใช้จะได้รับจำนวนเงินที่ถอนออก หักด้วยค่าธรรมเนียมการถอนที่เรียกเก็บโดย Binance และหักด้วยภาษี 0.2%

แพรตฟอร์มที่มีชื่อเสียงรวมถึงสมาชิกชุมชนคริปโต เช่น KuCoin และ Terra Rebels หัวหน้านักพัฒนา Edward Kim และ Alex Foreshaw ได้สนับสนุนข้อเสนอนี้ด้วยเช่นกัน

Kim หนึ่งในผู้ร่วมยื่นข้อเสนอได้อธิบายเมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่า การลดภาษีเป็น 0.2% และการจัดสรร 10% ของเงินทุนให้กับกลุ่มชุมชนสำหรับการพัฒนา Terra Classic chain จะเป็นประโยชน์เพราะกลุ่มชุมชนสามารถใช้เป็นกองทุนฉุกเฉินได้ สิ่งเหล่านี้รวมถึงการดึงดูดแอปพลิเคชันที่กระจายอำนาจ (DApps) และโปรเจ็กต์ต่างๆ ให้กลับมาสนับสนุน Terra Classic ดังนั้นจึงเป็นการตอบแทนผู้พัฒนาเพื่อขยายขนาดเชน

“เมื่อ validator ใหม่กลับเข้ามา ผมเชื่อว่าเราจะเห็นการเพิ่มขึ้นของกิจกรรมออนไลน์โดยธรรมชาติ เนื่องจาก validator จะดึงดูดผู้เล่นใหม่ ด้วยปริมาณที่เพิ่มขึ้นนี้อาจจะทำให้สับสนกับการปลดล็อกยูทิลิตี้ใหม่บน chain และอาจไม่สามารถวัดได้อย่างแม่นยำด้วยระยะเวลาของข้อเสนอนี้”

อิทธิพลของ Binance

Binance มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มอัตราการเผาด้วยการตัดสินใจเผาค่าธรรมเนียมการซื้อขาย LUNC ในขั้นต้น Binance ละทิ้งแนวคิดเรื่องการลดหย่อนภาษี จากนั้น มีแผนจะแนะนำปุ่มเลือกรับสำหรับผู้ที่ต้องการจะเผาเหรียญ แต่ต่อมา CEO Changpeng Zhao (CZ) ได้ตัดสินใจใช้กลไกในการเผาค่าธรรมเนียมการซื้อขายทั้งหมดบนสปอต LUNC และคู่การซื้อขายมาร์จิ้นโดยส่งไปยังที่อยู่เผา LUNC

Binance ประกาศเพิ่มเติมว่า การหักภาษี LUNC 0.2% ใหม่จะมีผลบังคับใช้ใน epoch 98

ในขณะที่เชียนบทความ Luna Classic (LUNC) ซื้อขายอยู่ที่ 0.0002531 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 2.52% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ CoinMaketCap

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด