Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance US จ้างอดีตเจ้าหน้าที่ FBI เป็นหัวหน้าฝ่ายสืบสวนคนแรกของบริษัท

Binance US จ้างอดีตเจ้าหน้าที่ FBI เป็นหัวหน้าฝ่ายสืบสวนคนแรกของบริษัท

Binance US บริษัทในเครืออเมริกันของแพรตฟอร์มซื้อขายคริปโตฯ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้แต่งตั้งอดีตตัวแทน FBI คุณ BJ Kang เป็นหัวหน้าฝ่ายสืบสวนคนแรกของบริษัท

ในบทบาทนี้ เขาตั้งเป้าที่จะให้การคุ้มครองลูกค้าอย่างดีที่สุดโดย “ผสานความร่วมมือ” กับหน่วยงานกำกับดูแลและตัวแทนบังคับใช้กฎหมาย 

ชายที่น่ากลัวที่สุดใน Wall Street เข้าร่วมกับ Binance US

ตามประกาศล่าสุด ระบุว่า BJ Kang จะใช้ประสบการณ์อันยาวนานของเขาเพื่อระบุกิจกรรมทางอาญาที่ผิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ cryptocurrencies และเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับแพลตฟอร์ม 

Brian Shroder ซีอีโอของ Binance US อธิบายว่า หัวหน้าฝ่ายสืบสวนคนใหม่เป็น “หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จมากที่สุดในการบังคับใช้กฎหมายของรัฐบาลกลาง” เขามีบทบาทสำคัญในการสืบสวนคดีอาชญากรรมทางไซเบอร์ที่มีความซับซ้อนที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้บริหารกล่าวเสริมว่า :

“เขาจะเป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างความร่วมมือของเรากับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย และสร้างความมั่นใจให้ Binance.US ยังคงเป็นผู้นำในการพัฒนาตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่ปลอดภัยสำหรับชาวอเมริกันทุกคน”

BJ Kang ได้รับรางวัลความสำเร็จมากมายตลอดอาชีพการงานของเขา นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้นำในการตามตัวผู้ฉ้อโกงชาวอเมริกัน Bernie Madoff ในปี 2008 และเข้าร่วมในกแผนจับกุม Raj Rajaratnam ชาวศรีลังกา-อเมริกันในอีกหนึ่งปีต่อมา ด้วยเหตุนี้ สำนักข่าวรอยเตอร์จึงตั้งฉายาให้เขาว่า “ชายผู้น่ากลัวที่สุดในวอลล์สตรีท

BJ Kang กล่าวถึงบทบาทใหม่ของเขาว่า Binance US เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำที่สร้าง “ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่ปลอดภัย” เขาให้คำมั่นว่า จะร่วมมือกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องและเฝ้าระวัง เพื่อที่บริษัทจะสามารถป้องกันอาชญากรรมทางอินเทอร์เน็ตและ “ผลักดันระบบนิเวศ crypto ให้เติบโตต่อไป

การขยายตัวของ Binance US ทั่วสหรัฐอเมริกา

เมื่อสองเดือนที่แล้ว กรมธุรกิจและอุตสาหกรรมเนวาดาได้ให้ใบอนุญาตแลกเปลี่ยนเงินตรากับบริษัท โดยรัฐทางตะวันตกกลายเป็นเขตอำนาจศาลที่ 7 ที่แพรตฟอร์มซื้อขายได้รับใบอนุญาติดังกล่าว ก่อนหน้านี้คือเวสต์เวอร์จิเนีย, โรดไอแลนด์, ไวโอมิง, คอนเนตทิคัต, ไอดาโฮและเปอร์โตริโก

CEO Shroder กล่าวว่า บริษัท จะดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นต่อไปจนกว่าจะขยายบริการไปยัง 50 รัฐทั่วดินแดนของอเมริกา

Binance US แยกจากบริษัทแม่และให้บริการในตลาดสหรัฐฯ ในช่วงระยะเวลาสามปีของการดำเนินการบริษัทได้กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักลงทุนชาวอเมริกัน โดยปิดการระดมทุน 200 ล้านดอลลาร์ในเดือนเมษายน ซึ่งเพิ่มมูลค่าบริษัทเป็น 4.5 พันล้านดอลลาร์

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด