Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตFreeway แพลตฟอร์มการลงทุน Crypto ประกาศหยุดให้บริการ อ้างถึง 'ความผันผวนที่ไม่เคยมีมาก่อน'

Freeway แพลตฟอร์มการลงทุน Crypto ประกาศหยุดให้บริการ อ้างถึง ‘ความผันผวนที่ไม่เคยมีมาก่อน’

Freeway แพลตฟอร์มการลงทุน Crypto ได้ประกาศหยุดให้บริการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยอ้างถึง “ความผันผวนที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” ในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและตลาดสกุลเงินดิจิทัล “ครั้งล่าสุด

ในโพสต์เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม แพลตฟอร์มประกาศว่า พวกเขากำลังหยุดการซื้อและฝากเงิน และจะยัง “ไม่ซื้อ Supercharger คืนจนกว่ากลยุทธ์ใหม่ของเราจะถูกนำมาใช้

ตามประกาศบนเว็บไซต์ของ Freeway ระบุว่า ผลิตภัณฑ์ Superchargers ของพวกเขาสามารถให้ผลตอบแทนสูงถึง 43% ต่อปี โดยผู้ใช้สามารถฝากสกุลเงิน fiat และ crypto ซึ่งอยู่ในบัญชีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีการควบคุม เพื่อรอรับผลตอบแทน

แพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์ Freeway โฆษณาตัวเองว่า เป็นการรวมการเงินแบบดั้งเดิมที่ดีที่สุดเข้ากับการเงินกระจายอำนาจ (DeFi) ที่ดีที่สุด 

Freeway ไม่ได้ให้รายละเอียดเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับกลยุทธ์ใหม่ แต่กล่าวในแถลงการณ์ว่ามีแผนที่จะ “กระจายฐานสินทรัพย์” และ “จัดการความเสี่ยงต่อความผันผวนของตลาดในอนาคต

“เราจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อเราพร้อมที่จะเริ่มการซื้อ Supercharger บางส่วน (ซื้อคืน) อีกครั้ง เนื่องจากเราสามารถเริ่มการซื้อ Supercharger เต็มรูปแบบได้ เช่นเดียวกับการฝากและซื้อ Freeway Token (FWT) บนแพลตฟอร์ม

ข่าวเกี่ยวกับการหยุดให้บริการทำให้ราคาเหรียญ Freeway Token (FWT) ของพวกเขาลดลงมากกว่า 75% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาตามรายงานของ CoinGecko

จากปัญหาที่เกิดขึ้นซึ่งคล้ายกับที่บริษัทคริปโตหรือแพรตฟอร์มซื้อขายอื่นๆ พบเจอ ทำให้ผู้ใช้เกิดความกังวลและแสดงความไม่พอใจลงบนโซเชียลมีเดียและในกลุ่ม Freeway Telegram

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด