Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTDogecoin พุ่งขึ้น 11% หลังจาก Twitter นำเสนอฟีเจอร์ NFT ใหม่นี้

Dogecoin พุ่งขึ้น 11% หลังจาก Twitter นำเสนอฟีเจอร์ NFT ใหม่นี้

Dogecoin (DOGE) เหรียญ meme ยอดนิยมอันดับต้นๆ เพิ่มขึ้นกว่า 11% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ CoinMarketCap (CMC) ซึ่งการเพิ่มขึ้นของราคาเกิดขึ้นหลังจาก Twitter เพิ่งประกาศการพัฒนาเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับ NFT

ตามข้อมูลที่จัดทำโดย CMC พบว่า DOGE มีการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.08 ดอลลาร์ ในขณะที่เขียน โดยเหรียญ meme อันดับหนึ่งซึ่งได้รับแรงสนับสนุนจากมหาเศรษฐี Tesla อย่าง Elon Musk เพิ่มขึ้นกว่า 11% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่การเพิ่มขึ้นในช่วง 7 วันที่ผ่านมานั้นสูงกว่า 35% และได้แตะระดับสูงสุดในรอบ 10 สัปดาห์

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออัตรา hash rate ของ Dogecoin ทำสถิติสูงสุดในรอบ 7 เดือนที่ 815 TerraHashes ต่อวินาที (TH/S)

ฟีเจอร์ใหม่ NFT ใหม่

มหาเศรษฐี CEO ของผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติอเมริกา (EV) พยายามซื้อแพลตฟอร์มไมโครบล็อก Twitter ในราคา 4.4 หมื่นล้านดอลลาร์ และเมื่อข้อตกลงใกล้เข้ามา Twitter ได้ประกาศการพัฒนาที่เกี่ยวกับคริปโตในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Twitter ได้ประกาศการทดสอบ “NFT Tweet Tiles” ตามที่ทวีตไว้ ซึ่งจะเป็นการทดสอบของสะสมดิจิทัลจาก Rarible, Magic Eden, Dapper Labs และ Jump Trade NFT โดยฟีเจอร์ใหม่นี้จะแสดงภาพ NFT ที่ใหญ่ขึ้นพร้อมรายละเอียดต่างๆ เช่น ชื่อผลงานและผู้สร้าง เพื่อดึงดูดนักพัฒนาให้มาโต้ตอบกับแพรตฟอร์มมากขึ้น

การพัฒนาเกิดขึ้นเพียง 4 วันหลังจากที่บล็อกเกอร์ด้านเทคโนโลยีชื่อดัง Jane Manchun Wong เปิดเผยว่า “Twitter กำลังพัฒนาต้นแบบกระเป๋าเงินที่รองรับการฝากและถอนเงินคริปโต

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด