Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance ต้องการใช้ Crypto และ Blockchain เพื่อจัดการบอทบน Twitter

Binance ต้องการใช้ Crypto และ Blockchain เพื่อจัดการบอทบน Twitter

หลังจากโอนเงิน 500 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนการเข้าซื้อกิจการ Twitter ของ Elon Musk แพรตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยน crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลก Binance กล่าวว่าต้องการจัดตั้งหน่วยงานเฉพาะเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

ตามที่รายงานโดย Bloomberg ระบุว่า หนึ่งในประเด็นสำคัญที่ Binance ต้องการช่วยเหลือมากที่สุดคือการต่อสู้กับบอท

บัญชีปลอมเป็นปัญหาใหญสำหรับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ส่งเสริมการหลอกลวงฉ้อกล ซึ่งส่วนใหญ่มักเกี่ยวข้องกับ cryptocurrencies

อันที่จริง เหตุผลหนึ่งที่ Musk ตัดสินใจซื้อ Twitter คือการกำจัดบอท อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้เคยเกือบทำให้ดีลล้มมาแล้ว เนื่องจากบริษัทไม่สามารถระบุจำนวนผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ได้อย่างแม่นยำ ด้วยเหตุนี้ทำให้มหาเศรษฐีต้องการจะยกเลิกข้อตกลงในช่วงเวลานั้น

หลังจากการฟ้องร้อง มหาเศรษฐีได้เปลี่ยนใจอีกครั้งและจ่ายเงินตามราคาที่ตกลงกันไว้ในตอนแรก เป็นผลให้หุ้นของ Twitter ถูกถอดออกจากตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กเนื่องจากคำมั่นสัญญาของ Musk ที่จะทำให้ Twitter เป็นบริษัทเอกชน

ตามคำแถลงของ Binance ระบุว่า :

“Binance กำลังสร้างทีมภายในเพื่อมุ่งเน้นไปที่วิธีใช้บล็อคเชนและคริปโตให้เกิดประโยชน์ต่อ Twitter และระดมมั่นสมองอย่างแข็งขันคิดค้นแผนและกลยุทธ์ที่จะช่วยให้ Elon Musk ตระหนักถึงวิสัยทัศน์ของเขา” 

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด