Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinSynonym ผู้ให้บริการ Lightning Network เปิดตัว BTC wallet บนมือถือ

Synonym ผู้ให้บริการ Lightning Network เปิดตัว BTC wallet บนมือถือ

Synonym ผู้ให้บริการ Lightning Network ได้เปิดตัวกระเป๋าเก็บ BTC บนมือถือใหม่ที่สามารถปรับปรุงประสบการณ์ผู้ถือ Bitcoin และขยายการยอมรับ Web3 โดยไม่ต้องพึ่งพาแอพพลิเคชั่นบล็อคเชนที่ซับซ้อน

Synonym เปิดตัว Bitcoin wallet บนมือถือที่มีชื่อว่า Bitkit ในการประชุม PlanB Forum ในเมืองลูกาโน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม โดยกระเป๋าเงินนี้รองรับการชำระเงิน BTC และ Lightning Network ด้วยโหนดที่ดูแลตนเองและบริการสำรองข้อมูลที่เข้ารหัส  ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้งาน Bitkit ได้ฟรีในเวอร์ชั้นเบต้าสาธารณะแบบจำกัดสำหรับทั้ง Apple และ Android

แอป Bitkit ขับเคลื่อนโดย Slashtags ซึ่งเป็น Seed เข้ารหัส Bitcoin ที่ใช้สำหรับ generates key และให้ผู้ใช้ควบคุมข้อมูลหรือเงินของพวกเขาได้พร้อมๆ กัน ทาง Synonym อ้างว่า Bitkit จะขับเคลื่อน Web3 ผ่าน Slashtags “โดยไม่ต้องใช้บล็อกเชนเลย

Paolo Ardoino ซึ่งทำหน้าที่เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Synonym กล่าวว่าแอพใหม่นี้จะช่วยส่งเสริม “hyperbitcoinization” ซึ่งเป็นคำที่อธิบายสถานะในอนาคตของ Bitcoin มักถูกใช้อย่างกว้างขวางในฐานะระบบการชำระเงิน

การเปิดตัว Bitkit นั้นมาพร้อมกับการเปิดตัว Blocktank Instant ซึ่งเป็นบริการที่นำเสนอโดย Synonym ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลบนเครือข่าย Lightning Network โดยไม่ต้องเรียกใช้โครงสร้างพื้นฐานของ Lightning หรือจ้างวิศวกรเพิ่มเติม

John Carvalho ซีอีโอของ Synonym กล่าวว่า บริษัทของเขากำลังพัฒนากรณีการใช้งาน Bitcoin ในโลกแห่งความเป็นจริง โดยไม่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีบล็อคเชน :

“สิ่งที่เราทำที่ Synonym […] คือพยายามแสดงให้เห็นว่าเราวางตำแหน่ง Bitcoin ในโลกจริงอย่างไรโดยไม่ต้องใช้บล็อคเชนเป็นผงวิเศษ […] คุณสามารถทำทุกสิ่งใน Web3 ได้ และในอนาคต เราจะแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถทำสิ่งต่างๆ ด้วยโทเคนได้อย่างไรโดยไม่ต้องใช้บล็อคเชนเลย”

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด