Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตตัวเลข Addresses ที่เป็นเจ้าของ Dogecoin มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ทะลุ 1,000 รายการ หลังการพุ่งขึ้นของราคาล่าสุด

ตัวเลข Addresses ที่เป็นเจ้าของ Dogecoin มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ทะลุ 1,000 รายการ หลังการพุ่งขึ้นของราคาล่าสุด

ข้อตกลงการเข้าซื้อ Twitter ของ Elon Musk ทำให้ราคา Dogecoin (DOGE) ปรับฐานขึ้นอย่างมาก โดยเพิ่มขึ้นเกือบ 100% ในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ และเป็นผลให้ตัวเลข Addresses ที่ถือครอง Dogecoin มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ทะลุ 1,000 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2022

ราคาของโทเคนเริ่มพุ่งขึ้นจากข่าวที่ว่า Elon Musk และ Twitter ใกล้จะปิดดีลข้อตกลงการซื้อกิจการมูลค่า 4.4 หมื่นล้านดอลลาร์ และยังคงมีแนวโน้มขาขึ้นต่อไปแม้จะปิดดีลข้อตกลงอย่างเป็นทางการไปแล้วก็ตาม

มูลค่าของ DOGE อยู่ที่ประมาณ 0.14 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าเพิ่มขึ้น 100% เมื่อเทียบกับตัวเลขเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Siam Bitcoin
ที่มา TradingView

จากข้อมูลของ BitInfoCharts การพุ่งขึ้นของราคาในครั้งนี้ได้สร้าง addresses สำหรับเก็บ DOGE เป็นจำนวนมาก ปัจจุบัน addresses ที่ครอบครองโทเคนมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์อยู่ที่ 1,039 รายการ ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ทะลุ 1,000 เกิดขึ้นในเดือนเมษายนปีนี้เมื่อ DOGE ซื้อขายในระดับเดียวกับตอนนี้

ในช่วงที่ราคา DOGE ซื้อขายอยู่ที่ 0.05 ดอลลาร์ในเดือนกันยายน addresses ที่ถือครองมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์มีเพียง 580 รายการเท่านั้น

เป็นที่รู้กันว่า Addresses เหล่านั้นไม่ได้แสดงถึงจำนวนเศรษฐี DOGE ที่แน่นอน เนื่องจากพวกเขาสามารถลงทุนโดยใช้หลายบัญชีได้

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด