Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTInstagram เตรียมเปิดตัว NFT Marketplace ที่ผู้ใช้สามารถ Mint และ ซื้อขาย NFT บนเครือข่าย Polygon ได้ในเร็วๆ...

Instagram เตรียมเปิดตัว NFT Marketplace ที่ผู้ใช้สามารถ Mint และ ซื้อขาย NFT บนเครือข่าย Polygon ได้ในเร็วๆ นี้

การเคลื่อนไหวล่าสุดของ Meta เพื่อขยายไปสู่ระบบนิเวศของ crypto ได้มีการประกาศว่า ในไม่ช้า Instagram จะเป็นโฮสต์หลักของตลาดซื้อขาย NFT โดยเริ่มจากการรองรับ Polygon และครีเอเตอร์กลุ่มเล็กๆ ในสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะขยายไปยังประเทศอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้นี้

Siam Bitcoin
ที่มา aboutfbcom

Meta กล่าวว่า ฟีเจอร์นี้ยังสนับสนุนผู้ที่ถือกระเป๋าเงิน Phantom ของ Solana อีกด้วย โดยเสริมว่า ขณะนี้สามารถดูข้อมูลสำหรับคอลเลกชันจาก OpenSea บนแพลตฟอร์มได้แล้ว

Siam Bitcoin
ที่มา aboutfbcom

Stephane Kasriel ผู้นำด้าน Fintech และ Web 3 ของ Meta กล่าวในบล็อกโพสต์ว่า ผู้คนจะไม่มีทางรับรู้ถึงตลาดของเหล่าครีเอเตอร์ที่มีมูลค่ามากกว่า 100 พันล้านดอลลาร์ได้หากไม่มีตลาดดิจิทัลที่สะดวกและเข้าถึงได้ง่ายกว่าบริการบนเว็บในปัจจุบัน 

กลยุทธ์ของ Meta คือการช่วยให้ครีเอเตอร์หาเลี้ยงชีพ และบริษัทจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมในตลาดจนถึงปี 2024 และจะครอบคลุมค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับบล็อคเชนนั้นๆอีกด้วย

การประกาศขยายคุณสมบัติสินทรัพย์ดิจิทัลของ Meta เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อทำให้ผู้ใช้ Facebook และ Instagram เข้าถึง NFT ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ที่มา : theblock.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด