Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนักพัฒนา Polkadot กล่าวว่า SEC ไม่ควรถือว่าโทเคน DOT เป็นหลักทรัพย์อีกต่อไป

นักพัฒนา Polkadot กล่าวว่า SEC ไม่ควรถือว่าโทเคน DOT เป็นหลักทรัพย์อีกต่อไป

Web3 Foundation ทีมนักพัฒนาของ Polkadot กล่าวว่า โทเคนของบล็อคเชน Polkadot (DOT) ไม่ควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นหลักทรัพย์ภายใต้กฎระเบียบของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) อีกต่อไป 

สินทรัพย์ดิจิทัลดั้งเดิม (DOT) ของบล็อกเชน Polkadot ได้เปลี่ยนแปลงและไม่ใช่หลักทรัพย์อีกต่อไปDaniel Schoenberger ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายกล่าวในบล็อกโพสต์ โดยระบุว่า “มันคือซอฟต์แวร์

Schoenberger กล่าวว่า Foundation ได้ทำงานร่วมกับ SEC มาเป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว เพื่อค้นหาแนวทางที่สามารถอนุญาตให้สินทรัพย์ดิจิทัลที่เสนอเป็นหลักทรัพย์ได้รับการประเมินใหม่อีกครั้งในภายหลัง

ที่พักพิงด้านกฎระเบียบนี้กลายเป็นข้อกังวลเร่งด่วนหลังจากรายงาน DAO ของสำนักงาน SEC ในเดือนกรกฎาคม 2017 ที่ได้กล่าวว่า ICO อาจเป็นการเสนอขายหลักทรัพย์และจำเป็นต้องลงทะเบียน ซึ่งข้อตกลงใหม่ในภายหลังของอุตสาหกรรม crypto กับ SEC ค่อนข้างเป็นที่ถกเถียงกัน โดยผู้เล่นในอุตสาหกรรมต่างหันเราะเยาะเย้ยกับข้อความชักชวน ของ SEC ที่ว่า “เข้ามาและพูดคุยกับเรา

การเดิมพันค่อนข้างสูงและช่องว่างสำหรับข้อผิดพลาดมีน้อย” Schoenberger กล่าวโดยอ้างถึง “ข้อความที่เปิดกว้าง”ของ SEC โดยกล่าวว่า “ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม DOT โทเคนดั้งเดิมของบล็อกเชน Polkadot จะไม่เป็นหรือกลายเป็นหลักทรัพย์อีกต่อไป เราเต็มใจที่จะทำ

ที่มา : theblock.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด