Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMarathon Digital กลายเป็นผู้ถือ BTC ที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจาก MicroStrategy

Marathon Digital กลายเป็นผู้ถือ BTC ที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจาก MicroStrategy

หนึ่งในบริษัทขุด crypto ชั้นนำของโลก Marathon Digital Holdings บันทึกการขาดทุนสุทธิ 75.4 ล้านดอลลาร์หรือ 0.65 ดอลลาร์ต่อหุ้นในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2022 เนื่องจากผลผลิตที่ลดลงและราคา Bitcoin ที่ลดลง

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้รวบรวมและเก็บสะสม Bitcoin ได้ทั้งหมด 11,285 BTC จากข้อมูลของ CoinGecko แสดงให้เห็นว่า มีเพียง MicroStrategy ที่ก่อตั้งโดย Michael Saylor เท่านั้นที่มีสินทรัพย์ Bitcoin มากกว่า

กำไรลดลงในไตรมาส 3

Fred Thiel ประธานและ CEO ของ Marathon กล่าวว่า Q2 ของปี 2022 เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายเมื่อบริษัทต้องสร้างการดำเนินงานใหม่บางส่วน โดยการเคลื่อนย้ายสิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญจำนวนมากจากมอนแทนาไปยังเท็กซัส

“ไตรมาสที่สามของปี 2022 เป็นช่วงการเปลี่ยนผ่านและการสร้างใหม่ ในระหว่างนั้นเราได้ออกจากโรงงานฮาร์ดินในมอนแทนาโดยสมบูรณ์ และเริ่มเพิ่มพลังให้กับเซิร์ฟเวอร์ในสถานที่ใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งศูนย์ข้อมูลขนาด 280 เมกะวัตต์ที่อยู่ด้านหลังมิเตอร์ที่ภูเขาคิง ฟาร์มกังหันลมในแมคคามีย์ รัฐเท็กซัส” Thiel กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัทรายงานผลประกอบการที่ค่อนข้างน่าผิดหวังในไตรมาสที่ 3 เนื่องจากมูลค่าของ Bitcoin ค่อนข้างต่ำ (เทียบกับระดับตั้งแต่ปลายปี 2021 และต้นปี 2022) ขาดทุนสุทธิรวมสำหรับงวดนี้คือ 75.4 ล้านดอลลาร์หรือ 0.65 ดอลลาร์ต่อหุ้น

Marathon ขุดได้ 616 BTC ในช่วงไตรมาสที่สามและ 615 BTC ในเดือนตุลาคม รวมมี Bitcoin ถือครองไว้ทั้งหมดเป็น 11,285 BTC มูลค่าเกือบ 205 ล้านดอลลาร์ เมื่อคำนวณจากราคา BTC ในวันนี้

จากข้อมูลของ CoinGecko พบว่า MicroStrategy เป็นเพียงบริษัทเดียวที่มีการถือครองมากกว่า Marathon Digital โดยมี 130,000 BTC ในขณะที่ Coinbase และ Square ตามลงมาเป็นลำดับที่สามและสี่

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด