Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinRobert Kiyosaki กล่าวว่า ผมเป็นนักลงทุน Bitcoin ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อราคา BTC แตะจุดต่ำสุดใหม่

Robert Kiyosaki กล่าวว่า ผมเป็นนักลงทุน Bitcoin ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อราคา BTC แตะจุดต่ำสุดใหม่

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือขายดีขายดีอันดับหนึ่งอย่าง Rich Dad Poor Dad กล่าวว่า เขาไม่กังวลเกี่ยวกับราคา Bitcoin ที่ลดลง “ผมเป็นนักลงทุน Bitcoin” เขากล่าวและเสริมว่า เมื่อราคาของ BTC แตะจุดต่ำสุดใหม่ เขารู้สึกตื่นเต้น

Robert Kiyosaki ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับราคาของ Bitcoin ที่ลดลง

Robert Kiyosaki ผู้เขียน Rich Dad Poor Dad กล่าวว่า เขาไม่กังวลเกี่ยวกับราคาของ Bitcoin ในขณะที่ BTC ลดลงต่ำกว่า 17,000 ดอลลาร์ ท่ามกลางการล่มสลายของเว็บเทรดคริปโต FTX

Kiyosaki ทวีตเมื่อวันศุกร์ว่า :

Bitcoin? กังวล? ไม่ ผมเป็นนักลงทุน Bitcoin และผมก็เป็นนักลงทุนในทองคำ Silver และอสังหาริมทรัพย์ เช่นกัน ผมไม่ใช่เทรดเดอร์หรือผู้ฉวยโอกาศ เมื่อราคาของ Bitcoin ถึงจุดต่ำสุดใหม่ที่ 10000 ดอลลาร์ ถึง 12000 ดอลลาร์ ผมจะรู้สึกตื่นเต้นและไม่กังวล” 

เขาเสริมว่า เขาเดิมพันกับ Federal Reserve, Treasury และประธานาธิบดี Joe Biden ในขณะที่เดิมพันทองคำ เงิน และ Bitcoin

ผู้เขียนที่มีชื่อเสียงได้แนะนำ Bitcoin ให้แฟนคลับของเขามาระยะหนึ่งแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว เขาอธิบายเหตุผลว่าทำไมเขาถึงซื้อ BTC ในเดือนกันยายน เขากระตุ้นให้นักลงทุนเข้าสู่ crypto ก่อนที่เศรษฐกิจจะตกต่ำครั้งใหญ่อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

เขาเตือนเมื่อเร็วๆ นี้ว่าตลาดหุ้น พันธบัตร และอสังหาริมทรัพย์จะตกต่ำในขณะที่ธนาคารกลางสหรัฐยังคงขึ้นอัตราดอกเบี้ย เขายังเตือนซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของ Fed จะทำลายเศรษฐกิจสหรัฐฯ

คิโยซากิเชื่อว่า เงินดอลลาร์สหรัฐเป็นเพียงขนมปังปิ้ง โดยตั้งข้อสังเกตจากการที่ซาอุดีอาระเบียได้ขอเข้าร่วมกลุ่มประเทศ BRICS นักเขียนชื่อดังกล่าวว่าจุดจบของเงินปลอมมาถึงแล้ว และทำนายว่าเงินดอลลาร์สหรัฐจะพังในเดือนมกราคมปีหน้า

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด