Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance จัดตั้งกองทุนฟื้นฟูอุตสาหกรรมเพื่อช่วยเหลือโครงการที่ประสบปัญหาสภาพคล่อง

Binance จัดตั้งกองทุนฟื้นฟูอุตสาหกรรมเพื่อช่วยเหลือโครงการที่ประสบปัญหาสภาพคล่อง

เนื่องจากผลกระทบของวิกฤต FTX ยังคงส่งผลกระทบต่อตลาดในทางลบ ด้าน Binance เว็บเทรด crypto เบอร์ 1 ของโลกกำลังก่อตั้งกองทุนเพื่อช่วยเหลือโครงการที่กำลังประสบปัญหาด้านสภาพคล่อง 

ในทวีต CEO ของ Binance นาย Changpeng Zhao กล่าวว่า กองทุนดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อลดผลกระทบด้านลบอันเนื่องมาจากการล่มสลายของ FTX โดยการช่วยเหลือโครงการที่เขามองว่า “แข็งแกร่ง แต่อยู่ในวิกฤตสภาพคล่อง

แม้ว่า Zhao จะไม่ได้ให้ข้อมูลทั้งหมดว่า โครงการใดจะผ่านเกณฑ์ แต่เขาบอกเป็นนัยว่าหากพวกเขาคิดว่าตัวเองเหมาะสมกับเกณฑ์ให้ติดต่อ Binance Labs ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของเว็บเทรด ทั้งนี้ เขายังเรียกร้องให้ผู้เล่นในอุตสาหกรรมรายอื่นที่สนใจร่วมลงทุนติดต่อกับพวกเขาอีกด้วย “Crypto จะไม่หายไป เรายังอยู่ที่นี่ มาสร้างใหม่กันเถอะ” Zhao เขียน

ดูเหมือนสมาชิกบางคนในชุมชน crypto จะสับสนกับการประกาศ โดยเขาทวีตตอบโพสต์ของ Zhao ถามว่า ทำไม FTX ถึงมีคุณสมบัติสำหรับกองทุน เพื่อชี้แจงให้ชัดเจน CEO ของ Binance เน้นว่ากองทุนไม่ได้มีไว้สำหรับ FTX แต่สำหรับโครงการอื่นๆ ภายในระบบนิเวศของ crypto โดยเสริมว่า “ผู้โกหกหรือกระทำการฉ้อโกงไม่เคยมีคุณสมบัติเป็นโครงการที่แข็งแกร่ง

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด