Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตTrust Wallet เปิดตัวส่วนขยายเบราว์เซอร์ ร่วมกับ Binance Pay และ Coinbase Pay

Trust Wallet เปิดตัวส่วนขยายเบราว์เซอร์ ร่วมกับ Binance Pay และ Coinbase Pay

Trust Wallet ได้เปิดตัวส่วนขยายเบราว์เซอร์ที่รอคอยกันมานานร่วมกับ Binance Pay และ Coinbase Pay ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถโอนเงินโดยตรงไปยังบัญชี Trust Wallet ได้ทันที

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน Trust Wallet ได้เปิดตัวส่วนขยายของเบราว์เซอร์ ซึ่งขณะนี้มีให้บริการในเบราว์เซอร์ Google Chrome และ Opera โดยส่วนขยายนี้ช่วยให้ผู้ใช้จัดเก็บ, ส่ง และรับ crypto ผ่าน EVM chains และ Solana ได้ อีกทั้งฟังก์ชันตรวจจับเครือข่ายอัตโนมัติช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ dApp ที่ราบรื่นโดยไม่จำเป็นต้องเพิ่มเครือข่ายด้วยตนเอง

ส่วนขยายนี้ยังรองรับกระเป๋าเงินหลายใบ, รองรับ NFT, ผู้ให้บริการ fiat on-ramp และการรวมบล็อกเชนที่ไม่ใช่ EVM ตลอดจนการสนับสนุน hardware wallet

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน Binance เว็บเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลก รายงานการรวม Trust Wallet เข้ากับ Binance Pay ตอนนี้ผู้ใช้ Binance ไม่จำเป็นต้องสแกนหรือป้อนที่อยู่กระเป๋าเงิน โดยมีตัวเลือกการถอนเงินโดยตรงจาก Trust Wallet และจะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่สูงกว่าค่า Gas ของ blockchain ตามเวลาปัจจุบัน ทั้งนี้ ฟังก์ชันนี้รองรับเฉพาะแค่ในเวอร์ชัน Android บนแอป Trust Wallet เท่านั้น ส่วน Binance จะประกาศเวอร์ชัน iOS “ในเร็วๆ นี้

การผสานรวมแบบเดียวกันจะทำงานร่วมกับ Coinbase Pay ตามที่ Bipul Sinha ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Coinbase กล่าวว่า ความสามารถสำหรับผู้ใช้ในการจัดหาเงินทุนในกระเป๋าเงิน (Wallet) หรือ dapps ที่ดูแลตนเองได้อย่างง่ายดายนั้นสอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทในการ “สร้างสะพานเชื่อมไปยัง Web3

ก่อนหน้านี้ Changpeng Zhao CEO ของ Binance ได้ให้การรับรอง Trust Wallet ต่อสาธารณชน โดยระบุว่า “การดูแลตนเองเป็นสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐาน” การเคลื่อนไหวนี้จึงไม่น่าแปลกใจ เนื่องจาก Binance เป็นเจ้าของผู้ให้บริการกระเป๋าเงินที่ก่อตั้งในสหรัฐฯ ตั้งแต่ปี 2018

Trust Wallet Token (TWT) เพิ่มขึ้นเกือบ 150% ใน 6 วัน สวนทางกับตลาดสกุลเงินดิจิทัลที่ตกต่ำ ซึ่งปริมาณการซื้อขายของโทเคนนั้นได้เพิ่มสูงขึ้นจาก 279 ล้าน TWT เป็น 593.25 TWT ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของตลาดในแนวโน้มขาขึ้น

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด