Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโต“SBF ควรหยุดทวีตและมุ่งความสนใจไปที่การแก้ไขปัญหาของเขาแทน”  CZ กล่าว

“SBF ควรหยุดทวีตและมุ่งความสนใจไปที่การแก้ไขปัญหาของเขาแทน”  CZ กล่าว

Changpeng Zhao CEO ของ Binance เว็บเทรด crypto ชั้นนำของโลก แนะนำให้ Sam Bankman-Fried ละเว้นจากการส่งข้อความที่ทำให้เข้าใจผิดบน Twitter และมุ่งเน้นไปที่ปัญหาใหญ่ของเขากับ FTX แทน

ในคำประกาศหนึ่งของ SBF อ้างถึง “คู่ซ้อม” ลึกลับที่อาจมีบทบาทในการล่มสลายของ FTX และบางคนคาดว่านี่อาจเป็น Zhao หลังเขากล่าวว่ามีเพียง “โรคจิต” เท่านั้นที่สามารถทวีตเช่นนี้ได้ โดยอ้างว่าอุตสาหกรรมนี้ไม่ใช่ “การแข่งขันชกมวย” และ Binance ไม่เคยมองคู่แข่งด้วยวิธีนี้

นี่ไม่ใช่การแข่งขันชกมวย

การล่มสลายของเว็บเทรดคริปโต FTX เมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้เกิดการสูญเสียการลงทุนจำนวนมากและความวุ่นวายในภาคส่วนนี้ เห็นได้ชัดว่า คนส่วนใหญ่กล่าวโทษอดีตซีอีโอ Sam Bankman-Fried ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดหายนะดังกล่าว

SBF เผยแพร่ทวีตที่เป็นความลับซึ่งไม่ได้ให้คำชี้แจงเพียงพอเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ในข้อความล่าสุดของเขา เขาพูดถึง “คู่ซ้อมโดยเฉพาะ” ที่อาจทำให้การดำเนินงานของ FTX เสียหาย ในฐานะผู้เล่นรายใหญ่ที่สุดในสนามและตัดสินใจที่จะทิ้งโทเคน FTT ก่อนการล่มสลาย ซึ่งบางคนสันนิษฐานว่าตัวตนลึกลับรายนี้อาจเป็น Binance หรือผู้บริหารระดับสูง

ในการให้สัมภาษณ์ เมื่อเร็วๆ นี้ Zhao ปฏิเสธข่าวลือที่อธิบาย SBF ว่าเป็น “โรคจิต” ในทวีตนั้น นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า Binance ไม่ได้ตั้งเป้าที่จะกำจัดแพลตฟอร์มขนาดเล็ก แต่ช่วยเหลือพวกเขาในช่วงที่สถานการณ์เลวร้ายกำลังดำเนินอยู่

“เขาไม่เคยบอกผมว่าผมเป็นคู่ซ้อมของเขา เราไม่เคยมองว่าเว็บเทรดอื่นเป็นคู่ซ้อม มันไม่ใช่การแข่งขันชกมวย” CZ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ เขายังโต้แย้งว่า SBF ควรหยุดทวีตที่ทำให้สับสน และมุ่งความสนใจไปที่การแก้ไขปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของกิจการของเขา :

“เขาควรทำงานอย่างอื่น เขาไม่ควรเขียนทวีต ในข้อความหนึ่งที่ผมส่งถึงเขาในกลุ่ม ผมพูดว่า: ‘คำแนะนำอย่างจริงใจ Sam หยุดทำทุกอย่างที่คุณกำลังทำอยู่ อย่าทำอะไรไปมากกว่านี้ ใส่สูทไป DC และเริ่มตอบคำถาม’”

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด