Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitget วางแผนจะจ้างพนักงานใหม่เพิ่ม 400 คน มุ่งเน้นการขยายกิจการในแอฟริกา

Bitget วางแผนจะจ้างพนักงานใหม่เพิ่ม 400 คน มุ่งเน้นการขยายกิจการในแอฟริกา

ในขณะที่เว็บเทรด cryptocurrency บางแห่งถูกบังคับให้เลิกจ้างพนักงานจำนวนมากเพื่อฝ่าฟันกับตลาดหมี แต่บริษัทบางแห่ง เช่น Bitget ยังคงจ้างพนักงานจำนวนมากเพื่อปรับปรุงบริการของพวกเขา

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน Bitget ตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลและอนุพันธ์คริปโตประกาศการจดทะเบียนในเซเชลส์ ประเทศในแอฟริกาตะวันออกแอฟริกา เพื่ออำนวยความสะดวกในการขยายกิจการทั่วโลก

ตามรายงานของ The Cryptonomist ระบุว่า Bitget วางแผนที่จะเพิ่มพนักงาน 50% จาก 800 คนเป็น 1,200 คนในช่วงไตรมาสแรกของปี 2023 นอกจากนี้ยังจ้างวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้

กระดานเทรดตัดสินใจที่จะลงทะเบียนในเซเชลส์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการจัดตั้งศูนย์กลางระดับภูมิภาคเพิ่มเติมในอนาคต ปัจจุบัน Bitget มีศูนย์ระดับภูมิภาคในเอเชียและละตินอเมริกา แต่ตอนนี้ทีมงานมีเป้าหมายที่แอฟริกาและยุโรปเป็นภูมิภาคตลาดเชิงกลยุทธ์

การลงทะเบียนในเซเชลส์จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจของ Bitget

Gracy Chen ซีอีโอของ Bitget กล่าวว่า การจดทะเบียนเซเชลส์ภายใต้พระราชบัญญัติบริษัทธุรกิจระหว่างประเทศปี 2016 จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ด้านการธนาคารของแพลตฟอร์ม โดยกระดานเทรดได้สร้างความร่วมมือกับดารากีฬาชื่อดัง อย่าง Lionel Messi และทีมฟุตบอลเช่น Juventus

เรามองว่าเซเชลส์เป็นภูมิภาคที่เป็นมิตรต่อชุมชนคริปโต เราดำเนินการลงทะเบียนนี้มาหลายเดือนแล้วและยินดีที่จะประกาศการพัฒนาในขณะนี้ การลงทะเบียนในเซเชลส์นำเสนอสภาพแวดล้อมที่สร้างสรรค์สำหรับ Bitget ทำให้เราสามารถปลดล็อกความร่วมมือกับพันธมิตรและกระชับความสัมพันธ์ด้านการธนาคาร พร้อมกับการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ เช่น ลิโอเนล เมสซี ตำนานฟุตบอลอาร์เจนตินา และสโมสรฟุตบอลยูเวนตุสของอิตาลี

Chen ระบุเพิ่มเติมว่า บริษัทจะยังคงจ้างพนักงานเพิ่ม “แม้จะมีตลาดหมีในปัจจุบัน” เนื่องจากมีความจำเป็นต้องพึ่งบุคลากรที่มีความสามารถเพื่อช่วยให้บริษัทเติบโต ทำให้บริษัทเป็นแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้เพื่อยืนหยัดอย่างมั่นคงใน “อุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูง

ฤดูหนาว Crypto ทำให้เกิดการเลิกจ้างจำนวนมาก

สภาวะตลาดในปัจจุบันนั้นรุนแรงมากจนเว็บเทรด Crypto จำนวนมากถูกบังคับให้ลดพนักงานลงเพื่อให้อยู่รอดในฤดูหนาวที่เลวร้ายที่สุดสำหรับตลาด cryptocurrency และเศรษฐกิจโลก

ปัจจุบัน ผู้คนหลายพันคนในอุตสาหกรรมคริปโตต้องตกงาน โดยมีบริษัทอย่าง Three Arrows Capital (3AC), Voyager Digital, Celsius Network และ FTX พาดหัวข่าวเกี่ยวกับคริปโตและสื่อกระแสหลัก

Lemon Cash บริษัทสตาร์ทอัพคริปโตในละตินอเมริกาเป็นตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนล่าสุดที่ประกาศเลิกจ้างอย่างมีนัยสำคัญ Marcelo Cavazzoli ซีอีโอของบริษัทกล่าวว่าบริษัทต้องเตรียมพร้อมที่จะเผชิญกับวิกฤตในอีก 3 ปีข้างหน้าโดยไม่ต้องพึ่งพาการลงทุนใหม่ ซึ่งเป็นเหตุให้ต้องลดจำนวนพนักงานปัจจุบันลง 40% (พนักงานประมาณ 100 คนในอาร์เจนตินาและบราซิล)

แม้ว่ากระดานเทรดบางแห่งจะยังคงทำการปลดพนักงานจำนวนมาก แต่ก็ยังมีเว็บเทรดอื่น ๆ เช่น Binance Huobi และ Bitget ที่ยินดีต้อนรับพนักงานใหม่ต่อไป แม้ว่าสภาพตลาดในปัจจุบันจะไม่เอื้ออำนวยก็ตาม

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด