Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin“นักลงทุนที่ต้องการมีพอร์ตการลงทุนที่สมดุลควรลงทุนใน Bitcoin” Tom Lee กล่าว

“นักลงทุนที่ต้องการมีพอร์ตการลงทุนที่สมดุลควรลงทุนใน Bitcoin” Tom Lee กล่าว

Tom Lee หัวหน้าฝ่ายวิจัยของ Fundstrat ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของ Bitcoin ในระยะยาว และเชื่อว่าสินทรัพย์นี้สามารถใช้เป็นเครื่องมือการลงทุนที่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนได้อย่างแน่นอน

Lee กล่าวเสริมในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่า อุตสาหกรรม crypto มักมีปีที่เลวร้ายเสมอ แต่เขาคาดว่าปี 2023 ที่กำลังจะมาถึงจะแตกต่างไปจากเดิม

ปี 2022 เป็นปีที่เลวร้ายสำหรับคริปโต โดยคำว่า ‘แย่’ อาจจะน้อยไปด้วยซ้ำ ผลจากการลดลงในช่วงต้นปีเนื่องจากเหตุการณ์เศรษฐกิจมหภาคไปจนถึงการล่มสลายของ Terra ที่ส่งผลกระทบแบบโดมิโนและทำให้ผู้เข้าร่วมในอุตสาหกรรมจำนวนนับไม่ถ้วนลดหายไปในที่สุด

สถานการณ์กลับแย่ลงอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน เมื่อหนึ่งในอดีตยักษ์ใหญ่อย่าง FTX และบริษัทที่เกี่ยวข้องล่มสลาย

อย่างไรก็ตาม Tom Lee จาก Fundstrat เชื่อว่าปีหน้าน่าจะดีกว่าปีนี้ และด้วยเหตุนี้ บริษัทของเขาจึงยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวโดยรวมของอุตสาหกรรมทั้งหมด

เขาเปรียบเทียบภาวะตกต่ำในปัจจุบันกับเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันในปี 2018 และอธิบายว่าผู้เล่นรายใหญ่หลายรายยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในช่วงสภาวะตลาดหมีก่อนหน้านี้ อันที่จริงเขาเสริมว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นช่วงเวลาแห่ง “การชำระล้าง” สำหรับอุตสาหกรรมคริปโต

ดังนั้น เขาจึงไม่เชื่อเรื่องเล่าที่ว่า “crypto ตายแล้ว” และยังคงแนะนำนักลงทุนหรือผู้ที่กำลังมองหาพอร์ตโฟลิโอที่สมดุลให้จัดสรรเงินทุนบางส่วนให้กับ Bitcoin

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด