Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBinance โอนย้าย BTC กว่า 2 พันล้านดอลลาร์ ชี้! เป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบ Proof-of-Reserves

Binance โอนย้าย BTC กว่า 2 พันล้านดอลลาร์ ชี้! เป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบ Proof-of-Reserves

การไหลออกของเงินทุนจำนวนมากที่เป็นของ Binance ทำให้ชุมชน cryptocurrency เกิดความวิตกกังวลในวันนี้

ตามทวีตจาก Whale Alerts ระบุว่า กระดานเทรดถอนเงินออกมามากกว่า 127,000 BTC ในธุรกรรมเดียว โดยฝากเหรียญไว้ในกระเป๋าเงินที่ไม่ระบุตัวตน

แน่นอนว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ก่อให้เกิดการ FUD และสร้างความกังวลใจให้กับชุมชน ในขณะที่เว็บเทรดต่างๆ เร่งดำเนินการเพื่อพิสูจน์หลักฐานการสำรองเงินของตน และบางธุรกิจได้ย้ายเงินจำนวนมากไปยังกระเป๋าเงินส่วนตัวก่อนที่จะปิดทำการ ซึ่งโอกาสที่ผู้คนจะคิดว่าเป็นกรณีที่เลวร้ายที่สุดนั้นย่อมมีมากกว่าเหตุผลอื่นๆ

การเคลื่อนไหวอย่างลับๆ ทั้งหมดเพื่อพิสูจน์ความโปร่งใสของ Binance

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน CEO ของ Binance ได้ออกมาชี้แจงว่า ทั้งหมดเป็นเพียงการทดสอบที่กำหนดโดยผู้ตรวจสอบอิสระเพื่อพิสูจน์ว่ากระดานเทรดควบคุมโทเคนที่อ้างว่ามีจริง :

คำชี้แจงของ CZ ทำให้จิตใจของนักเก็งกำไรสงบลง และหยุดการลดลงอย่างรวดเร็วของเหรียญ BNB กว่า 5% ในเวลา 01.00 น. UTC

Siam Bitcoin
BNBUSDT ที่มา Tradingview

Binance ดำเนินการพิสูจน์โดยโอน 127,351 Bitcoin มูลค่าประมาณ 2 พันล้านดอลลาร์ในขณะที่เขียนไปยังกระเป๋าเงินนิรนามที่เป็นของกระดานเทรดเช่นกัน

เว็บเทรด cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดในโลกชี้ให้เห็นว่าต้องทำการทดสอบนี้เพื่อให้มีความโปร่งใสและยืนยันการควบคุมสินทรัพย์อย่างสมบูรณ์ โดยผู้สอบบัญชีต้องการพิสูจน์ว่า Binance สามารถเคลื่อนย้ายเงินจำนวนมากได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความสามารถในการทำงาน

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด