Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตอัตราการเผาของ Shiba Inu เพิ่มขึ้นเล็กน้อย 36% เมื่อ 126 ล้าน SHIB ถูกเผาในสัปดาห์ที่ผ่านมา

อัตราการเผาของ Shiba Inu เพิ่มขึ้นเล็กน้อย 36% เมื่อ 126 ล้าน SHIB ถูกเผาในสัปดาห์ที่ผ่านมา

อัตราการเผาเหรียญ Shiba Inu เพิ่มขึ้นเล็กน้อย 36% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เนื่องจากมีการเผา SHIB ทั้งหมด 8,375,655 SHIB และมีการทำธุรกรรม 6 รายการ

ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา มีการเผาเหรียญ Shiba Inu รวมทั้งหมด 126,452,790 SHIB และมีการทำธุรกรรมกว่า 50 รายการ ตัวเลขนี้ต่ำกว่าสัปดาห์ก่อนหน้า ซึ่งมีการจำนวนเหรียญที่ถูกเผาทั้งหมด 223,264,370 SHIB

ในขณะที่เผยแพร่ SHIB ซื้อขายที่ 0.0000093 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นเล็กน้อยใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากดีดตัวขึ้นจากระดับต่ำสุดที่ 0.0000081 ดอลลาร์ในวันที่ 22 พฤศจิกายน โดย SHIB ยังคงอยู่ในลักษณะปรับฐาน ซึ่งมันจะทรงตัวมากขึ้นเมื่อวันเวลาผ่านไป

โมเดล Welly DAO ของ Shiba Inu เกิดขึ้นแล้ว

ในเดือนกุมภาพันธ์ Shiba Inu ได้ประกาศการรวมกิจการกับ Welly ร้านเบอร์เกอร์สัญชาติอิตาลี และมีการเสนอแบบจำลอง DAO เพื่อให้ชุมชนมีส่วนร่วมในการตัดสินใจ

ตามที่ระบุไว้ในบล็อกโพสต์โมเดล DAO ของ Welly ได้รับการทดสอบระหว่างการเปิดตัว Decentralized Organizational Group (DOG) เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยสมาชิกในชุมชนได้รับมอบหมายให้เลือกการออกแบบภายในที่ดีที่สุดจาก 3 คอนเซ็ปต์ที่เสนอโดยบริษัทออกแบบที่เป็นพันธมิตร อย่าง Masquespacio สำหรับภายในสถานที่แฟรนไชส์ในอนาคต

การตัดสินใจในอนาคตที่นำเสนอต่อสมาชิกในชุมชน Welly จะใช้โมเดล DOG ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจตั้งแต่การตกแต่งร้านไปจนถึงสถานที่ตั้งแฟรนไชส์ ​​ตัวเลือกเมนู และบรรจุภัณฑ์

นอกจากนี้ ชุมชน Shiba Inu จะใช้ DAO อื่นเพื่อตัดสินใจว่าจะนำเงินทุนที่ได้มาคืนกำไรให้กับผู้ถือ SHIB อย่างไรให้ดีที่สุด ซึ่งจะคิดเป็น 15% ของกำไรจากร้านค้าสุทธิในอนาคต

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด