Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCoinEx อธิบายได้ในคำเดียวว่า : ใช้งานง่าย

CoinEx อธิบายได้ในคำเดียวว่า : ใช้งานง่าย

สมมติว่าคุณเป็นผู้ใช้ crypto ทั่วไปหรือนักลงทุนมือใหม่ที่กำลังมองหาแพลตฟอร์มการซื้อขาย คุณจะให้ความสำคัญกับปัจจัยใดนอกเหนือจากความปลอดภัย เมื่อต้องเผชิญกับตัวเลือกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น

A: มีความซับซ้อนและเหมาะสำหรับมืออาชีพ

B: ง่ายต่อการใช้งาน

การเลือกตัวเลือกแรกนั้นหมายความว่า คุณจะต้องใช้เวลามากมายในการค้นคว้าเกี่ยวกับการออกแบบและการใช้งานผลิตภัณฑ์ ในกรณีที่คุณเป็นเพียงผู้ใช้ทั่วไปหรือนักลงทุนมือใหม่ ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญด้านสกุลเงินดิจิทัลหรือไม่เคยมีประสบการณ์การลงทุนมาก่อน

ในทางตรงกันข้าม กระดานเทรดที่ใช้งานง่ายช่วยให้คุณเชี่ยวชาญขั้นตอนการออกแบบผลิตภัณฑ์/ฟังก์ชั่นการใช้งาน และเริ่มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลได้โดยใช้เวลาไม่นาน โดยฟังก์ชั่นดังกล่าวอาจดูธรรมดา แต่แพลตฟอร์มดังกล่าวก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วสำหรับนักลงทุนทั่วไป

กลับไปที่คำถามแรก คุณจะเลือกกระดานเทรด crypto ประเภทใด? คำตอบนั้นชัดเจนอยู่แล้ว สำหรับผู้ใช้ crypto ทั่วไปหรือนักลงทุนมือใหม่การใช้งานง่ายนอกเหนือจากความปลอดภัยคือปัจจัยที่สำคัญยิ่งเพราะช่วยให้ผู้ใช้งานทำธุรกรรมแต่ละรายการได้อย่างรวดเร็วและจับจังหวะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการลงทุน แทนที่จะเสียเวลาไปกับการเรียนรู้ขั้นตอนการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่มีความซับซ้อนสูง

CoinEx แพลตฟอร์มซื้อแลกเปลี่ยน crypto ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจะฉลองครบรอบ 5 ปีในเร็ว ๆ นี้ โดยทีมงาน CoinEx ได้พิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญด้วยการสร้างแพรตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ปราศจากอุปสรรคใดๆ และสร้างชื่อเสียงในตลาดคริปโตที่คาดเดาไม่ได้ในช่วงราคาผันผวน เห็นได้ชัดว่าแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ใช้งานง่ายนี้ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้อย่างกว้างขวางตลอด 5 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง

โดยทั่วไปแล้ว ความง่ายในการใช้งานของ CoinEx นั้นสะท้อนให้เห็นในรูปแบบต่างๆ ดังต่อไปนี้

1. หน้าเว็บและการออกแบบ UI ที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย

UI ของ CoinEx ทั้งบนเว็บและแอปดูเรียบง่ายและกระชับ และมีรูปแบบพื้นหลังเป็นโทนสีเขียวที่เป็นเอกลักษณ์ดึงดูดสายตา เมื่อรวมเข้ากับการดำเนินการที่ง่ายของแพรตฟอร์ม ทำให้ผู้ใช้ CoinEx ได้รับประโยชน์จากการออกแบบ UI ระดับเฟิร์สคลาสที่สอดคล้องกับค่านิยมของ CoinEx

2. การลงทุน crypto ผ่านขั้นตอนการซื้อขายที่ง่ายและสะดวก

CoinEx มุ่งมั่นที่จะทำให้ขั้นตอนการซื้อขายทั้งหมดง่ายขึ้น ครอบคลุม fiat, spot, swap, ฟิวเจอร์ส, บริการทางการเงิน และ AMM สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเข้าสู่วงการ crypto ทาง CoinEx เค้ามีศูนย์ช่วยเหลือระดับมืออาชีพที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่น ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้เริ่มต้นการเทรดได้ในเวลาไม่นาน

ตัวอย่างเช่น เมื่อซื้อขายฟิวเจอร์สบน CoinEx (เว็บและแอป) ผู้ใช้สามารถเปิด position ได้ทุกเมื่อ สามารถตรวจสอบ PNL ตามเวลาจริงของ position ปัจจุบัน และปิด position ได้ด้วยคลิกเดียว กระบวนการทั้งหมดนั้นง่ายเหมือนการปอกกล้วยเข้าปาก นอกจากนี้ CoinEx Futures ยังมีคุณลักษณะ Take-Profit & Stop-Loss ซึ่งจะปิด position โดยอัตโนมัติเมื่อราคาตลาดถึงระดับราคาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการถือครอง position ในชั่วข้ามคืน คุณลักษณะนี้ยังทำให้ผู้ใช้สามารถซื้อขายฟิวเจอร์สบน CoinEx ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

3. การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย

มีผลิตภัณฑ์ที่ปราศจาก KYC บน CoinEx ผลิตภัณฑ์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เช่น CoinEx Futures และบริการทางการเงิน ไม่จำเป็นต้องมีการยืนยันตัวตนด้วย KYC เมื่อเทียบกับแพรตฟอร์มอื่นๆ ที่มีขั้นตอนการซื้อขายที่ซับซ้อนซึ่งจำเป็นต้องให้ผู้ใช้ผ่านการรับรองความถูกต้องของ KYC ซะก่อน แต่ทาง CoinEx เค้าลดขั้นตอนดังกล่าวลงพร้อมช่วยสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงการเทรดและการลงทุนใน crypto ได้อย่างง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น

ในขณะเดียวกัน CoinEx ยังมีเครื่องมือติดตามสภาพตลาดอีกด้วย โดยผู้ใช้สามารถเรียกดูข้อมูลตลาดและการเปลี่ยนแปลงราคาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ได้ทราบถึงความเคลื่อนไหวของตลาดในปัจจุบันได้แบบเรียลไทม์

4. ความกังวลของผู้ใช้ได้รับการแก้ไขด้วยการบริการลูกค้าที่รวดเร็วและมีน้ำใจ

ผู้ใช้ CoinEx สามารถแก้ไขข้อกังวลทั่วไปได้ด้วยการโต้ตอบกับแชทบอท ซึ่งผู้ใช้สามารถคลิกที่ปุ่ม [ช่วยเหลือ] บนหน้าแรกและป้อนคำสั่ง จากนั้นแชทบอทจะให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและคำแนะนำสำหรับผู้ใช้ทันทีสำหรับการค้นหาอย่างรวดเร็วเพื่อแก้ปัญหาการซื้อขายของผู้ใช้งาน

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถหันไปพึ่งบริการลูกค้าของ CoinEx โดยเพียงแค่อธิบายปัญหาของผู้ใช้และทิ้งข้อมูลติดต่อไว้ที่ [Help] โดยไม่ต้องส่งอีเมลถึงทีมงาน CoinEx ไปในหน้าเว็บอื่นของ CoinEx ซึ่งปัญหาต่างๆของผู้ใช้ทั้งหมดจะได้รับการจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการลูกค้าโดยเร็วที่สุด

CoinEx ได้ยกสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “ทำให้การซื้อขาย Crypto ง่ายขึ้น” และมุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย อย่างที่เราเห็น และเรามีเป้าหมายที่จะเป็นแพลตฟอร์มที่เป็นต้องการในการใช้งานในหมู่ผู้ใช้ crypto ทั่วโลหรือแม้กระทั่งการเป็นเกตเวย์สำหรับคนนอกที่กำลังจะเข้าสู่พื้นที่ crypto เนื่องจากภาค crypto กำลังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวาง

ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx ได้ที่ :

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด