Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตJim Cramer พิธีกรรายการ Mad Money กล่าวว่า Cardano, XRP และ Dogecoin อาจลดลงจนเหลือศูนย์

Jim Cramer พิธีกรรายการ Mad Money กล่าวว่า Cardano, XRP และ Dogecoin อาจลดลงจนเหลือศูนย์

ในตอนล่าสุดของรายการ “Mad Money” ของ CNBC นาย Jim Cramer พิธีกรรายการที่มีชื่อเสียงกล่าวว่า เขาคาดว่า altcoins อย่าง XRP, Cardano และ Dogecoin อาจลดลงจนเหลือศูนย์

พิธีกรรายการโทรทัศน์ระดับซูเปอร์สตาร์ได้เตือนนักลงทุนว่า ยังไม่สายเกินไปที่จะเทขายการถือครองสกุลเงินดิจิทัลของพวกเขา แม้ว่าราคาสกุลเงินดิจิทัลจะลดลงก็ตาม

นักเทรดหุ้นเชื่อว่า สกุลเงินดิจิทัลยอดนิยมยังคงมีมูลค่าสูงเกินไป ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ที่ยังคงถือสกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้ไว้จึงพบว่าตัวเองอยู่ใน “สถานะที่ย่ำแย่

พิธีกรรายการ “Mad Money” ที่มีชื่อเสียงก็ได้พุ่งเป้ามายัง Tether (USDT) ซึ่งเป็นเหรียญ Stablecoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยตั้งคำถามถึงการสำรอง USDT ของบริษัท ด้าน Cramer กล่าวว่าผู้ที่ชื่นชอบ crypto กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะสนับสนุนสิ่งที่เหมือน “อยู่ในอากาศ” โดยเขาได้เปรียบเทียบสถานะปัจจุบันของอุตสาหกรรม crypto กับฟองสบู่ดอทคอม

แม้ว่าฝ่ายผู้สนับสนุนสกุลเงินดิจิทัลมักจะเยาะเย้ยคำแถลงของ Cramer แต่เขาคาดการณ์ได้อย่างแม่นยำว่าสกุลเงินดิจิทัลมีโอกาสลดลงในเดือนมิถุนายน ย้อนกลับไปในตอนนั้น บทวิจารณ์ที่หยาบคายของเขายังคงวนเวียนอยู่กับแนวคิดที่ว่าธนาคารกลางสหรัฐกำลังจะทำลายคริปโตด้วยการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย

หลังจากการล่มสลายของกระดานเทรด FTX แนวโน้มของ crypto นั้นเลวร้ายมากยิ่งขึ้นแม้ว่าอัตราเงินเฟ้อจะถึงจุดสูงสุดแล้วก็ตาม

ถึงกระนั้น Bitcoin ยังไม่ลดลงถึงระดับที่ Cramer คาดการณ์ไว้ที่ 12,000 ดอลลาร์ ปัจจุบัน cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดกำลังซื้อขายอยู่เหนือระดับ 17,000 ดอลลาร์ เล็กน้อย หลังจากลดลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบหลายปีที่ 15,479 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด