Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinอยู่ห่างจากทุกสิ่ง ยกเว้น Bitcoin และ Ether : Jordan Belfort เจ้าของฉายา “Wolf of Wall Street”...

อยู่ห่างจากทุกสิ่ง ยกเว้น Bitcoin และ Ether : Jordan Belfort เจ้าของฉายา “Wolf of Wall Street” กล่าว

Jordan Belfort นายหน้าขายหุ้นชื่อดัง ซึ่งมีเรื่องราวเป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์ของ Martin Scorsese เรื่อง “The Wolf of Wall Street” คิดว่าสิ่งที่นักลงทุน cryptocurrencies ควรจัดสรรเงินลุงทุนเข้าไปในตอนนี้คือ Bitcoin (BTC) และ Ether (ETH)

เขาเตือนว่าผู้คนควรลงทุนเพียงเล็กน้อยในพอร์ต crypto เนื่องจากความผันผวนที่รุนแรงและความเสี่ยงที่สูงในวงการนี้

อย่ามองข้าม Bitcoin

Belfort อัปโหลดวิดีโอที่ชื่อว่า “อัปเดต Crypto ในปัจจุบันของผม” เพื่อกล่าวถึงหัวข้อประเด็นร้อน เช่น ความล้มเหลวของ FTX และให้ตำตอบว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมหรือไม่ที่จะก้าวเข้าสู่ระบบนิเวศคริปโต

เขาอ้างว่า กระดานเทรดส่วนใหญ่นั้นเป็นการต้มตุ๋นหลอกลวง และไม่มีอะไรสามารถปกป้องผู้ใช้จากหายนะได้

แม้ว่า FTX จะล่มสลาย แต่ “หมาป่าแห่ง Wall Street” ก็ไม่คิดว่าผู้คนควรเพิกเฉยต่อ bitcoin และ ether โดยสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดสองสกุลตามมูลค่าตลาดเป็นสิ่งเดียวที่นักลงทุนควรจับตาดูในช่วงสภาวะตลาดหมีเช่นนี้

“นอกเหนือจาก 2 เหรียญนั้น ตอนนี้ผมจะไม่แตะ crypto ตัวอื่น เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียเพิ่มเติม” เขากล่าว

เมื่อพูดถึง Bitcoin คุณ Belfort กล่าวว่าเขายังไม่ได้ขายการถือครองใด ๆ ของเขาและได้ซื้อเพิ่มเติม เขาคิดว่าการลงทุนดังกล่าวสามารถทำกำไรได้ในอีก 5 ถึง 10 ปีข้างหน้า

ผมยังไม่ได้ขายแม้แต่เหรียญเดียว และผมกำลังซื้อเพิ่ม ไม่ได้หมายความว่าผมไม่คิดว่ามันจะลดลง เพราะผมคิดว่ามันอาจจะลดลงเล็กน้อยในระยะสั้น แต่ผมเชื่อในระยะยาวว่าหากคุณถือเหรียญเหล่านี้ไว้สัก 5 หรือ 10 ปี ผมเชื่อว่าเหรียญทั้งสองนี้จะมีมูลค่าสูงกว่าที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้อย่างมาก” เขากล่าว

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด