Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance Labs เป็นผู้นำการระดมทุนสำหรับ สตาร์ทอัพด้านความปลอดภัย Web3

Binance Labs เป็นผู้นำการระดมทุนสำหรับ สตาร์ทอัพด้านความปลอดภัย Web3

เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการลงทุนที่มีความทะเยอทะยานในภาวะตลาดหมีนี้ Binance Labs ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของกระดานเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเป็นผู้นำการระดมทุนรอบที่ 2 สำหรับ GoPlus Security โดยไม่มีการเปิดเผยมูลค่าของการลงทุน

เงินทุนก้อนใหม่จะถูกปรับใช้เพื่อพัฒนา security data เพิ่มเติม สร้างบริการด้านความปลอดภัยสำหรับตลาด และดำเนินการจ้างงานใหม่สำหรับผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัย Web3

ตามบล็อกโพสต์อย่างเป็นทางการ ระบุว่า Go Plus Security ตั้งใจที่จะใช้เงินเพื่อเปิดตัว security service marketplace ในสิ้นปี 2022

Yi He ผู้ร่วมก่อตั้ง Binance และหัวหน้า Binance Labs แสดงความคิดเห็นว่า

“การรักษาความปลอดภัยเป็นพื้นฐานของระบบนิเวศและชุมชน Web3 ที่กำลังเติบโต ด้วยการสนับสนุนโซลูชันที่สามารถติดต่อกับผู้บริโภค เช่น Goplus Security เราหวังที่จะได้เห็นว่าบริการรักษาความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ปลายทางสามารถพัฒนาและประสบความสำเร็จได้อย่างไร”

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวมีขึ้นไม่กี่วันหลังจาก Binance CEO, Changpeng Zhao (CZ) ยืนยันแผนการที่จะใช้เงินสำรองมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์ในการเข้าซื้อกิจการและการลงทุน

จากการประมาณการเมื่อเร็ว ๆ นี้ Binance ได้ทุ่มเทมากกว่า 325 ล้านดอลลาร์ให้กับโครงการมากกว่า 67 โครงการในปีนี้เพียงปีเดียว ในทางตรงกันข้ามกระดานเทรดใช้เงินประมาณ 140 ล้านดอลลาร์ใน 73 โครงการตลอดทั้งปี 2021 ในช่วงตลาด crypto ที่เป็นขาขึ้น

Binance Labs เปิดตัวกองทุนมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนโครงการ Web 3 และบริษัทสตาร์ทอัพที่มีศักยภาพสูงเมื่อต้นปีนี้

บริษัทอีคอมเมิร์ซและเกมแบบดั้งเดิมจะยังคงอยู่ในกลุ่มเป้าหมายของ Binance สำหรับโอกาสการลงทุนที่มีศักยภาพ

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด