Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตความพยายามของ CoinEx ในเรื่อง “การใช้งานง่าย”

ความพยายามของ CoinEx ในเรื่อง “การใช้งานง่าย”

CoinEx แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม 2017 ด้วยการออกแบบ UI ที่เรียบง่ายมีศิลปะและการใช้งานง่าย ทั้งนี้ CoinEx ได้ดึงดูดนักลงทุนและเทรดเดอร์หลายพันรายและมีการพัฒนาอย่างมั่นคงไม่แพ้แพรตฟอร์มอื่นๆ

ปี 2022 CoinEx ได้นำสโลแกนใหม่ของแบรนด์มาใช้ : “ทำให้การซื้อขาย Crypto ง่ายขึ้น” ด้วยการทำลายข้อจำกัดทางการเงินแบบดั้งเดิม โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นประตูสำคัญสำหรับผู้ที่สนใจจากทั่วทุกมุมโลกไปสู่โลกของคริปโต นับตั้งแต่ก่อตั้ง CoinEx ได้ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ใช้เป็นอันดับแรก และมุ่งมั่นที่จะรวมคุณลักษณะของการใช้งานง่าย สะดวก ความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพเข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท

ในปีที่ห้าหลังจากการก่อตั้ง ได้มีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน CoinEx ให้บริการผู้ใช้มากกว่า 4 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ด้วยกระแสนิยมที่เพิ่มขึ้น ทาง CoinEx เชื่อมั่นมากขึ้นว่าควรยึดมั่นในสโลแกนที่ว่า “ทำให้การซื้อขายคริปโตง่ายขึ้น” เป็นหลักการพัฒนาในอนาคต

แตกต่างกับแพลตฟอร์มการซื้อขาย crypto อื่น ๆ ทาง CoinEx เค้าได้พยายามที่จะมอบประสบการณ์การซื้อขายที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ โดยการลดความซับซ้อนของการดำเนินการจากการวิเคราะห์ตลาดและการพิจารณาซ้ำ ๆ โดยแพลตฟอร์มนี้นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมถึงการซื้อขายแบบสปอต การซื้อขายด้วยมาร์จิ้น สัญญาซื้อขายล่วงหน้า AMM การเงิน และ CoinEx Dock จะเห็นได้ว่า CoinEx เป็นหนึ่งใน CEX แรกสุดที่เสนอ AMM ในตลาด ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ให้ความสำคัญกับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์นอกเหนือจากการใช้งานง่าย

ตระหนักดีว่าความเป็นสากลนั้นต้องการมากกว่าแค่ผลิตภัณฑ์ ในตอนนี้ CoinEx ได้ให้บริการในภาษาต่างๆ เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส เกาหลี ญี่ปุ่น และอาหรับ ซึ่งครอบคลุม 15 ภาษาทั่วโลก อีกทั้ง CoinEx ยังรับสมัครพันธมิตรจากพื้นที่ภาษาต่างๆ ผ่านช่องทางติดต่ออย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มโซเชียลต่างๆ เพื่อสร้างระบบบริการที่รอบด้านและมีน้ำใจ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สามารถเข้าถึงพื้นที่คริปโตได้ทั่วถึงมากขึ้น และช่วยให้ผู้ใช้ซื้อขายคริปโตผ่าน CoinEx ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ในปีที่ผ่านมา บริษัท crypto หลายแห่งประสบกับเรื่องร้องเรียนอยู่บ่อยครั้ง ในทางตรงกันข้าม CoinEx ไม่เคยมีอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยเลยตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เนื่องจากมีการใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยหลายอย่าง และคริปโตทั้งหมดถูกสงวนไว้ 100% ในเว็บเทรด ให้มั่นใจในความปลอดภัยของทรัพย์สินของผู้ใช้ 

CoinEx ไม่เคยเพิกเฉยต่อประสิทธิภาพการซื้อขาย ด้วยเครื่องมือจับคู่ธุรกรรมความเร็วสูงที่พัฒนาขึ้นมาเอง แพลตฟอร์มนี้สามารถทำธุรกรรมได้มากถึง 10,000 รายการต่อวินาที ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ช่วงห้าปีที่ผ่านมา CoinEx ได้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้การซื้อขาย crypto ง่ายขึ้น การกระจายอำนาจที่สนับสนุนโดยเทคโนโลยีบล็อกเชนมีเป้าหมายเพื่อนำสิทธิพิเศษส่วนใหญ่ที่อยู่กับคนไม่กี่คน มาอยู่ในมือของประชาชนโดยทั่วไป ดังนั้นเทคโนโลยีนี้จึงไม่ควรถูกจำกัด จะพบว่าบางแพลตฟอร์มกำลังกำหนดข้อกำหนดที่ซับซ้อนมากขึ้นสำหรับการลงทะเบียนและวางอุปสรรคที่สูงขึ้นสำหรับผู้มาใหม่ แต่ CoinEx มุ่งมั่นที่จะยึดมั่นในสโลแกน “ทำให้การซื้อขาย crypto ง่ายขึ้น” และพยายามทำให้เป็นรูปธรรมในเรื่องนี้

ในฐานะแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนที่เป็นที่ยอมรับ CoinEx ไม่เคยลืมความรับผิดชอบต่อสังคม ในปี 2022 CoinEx Charity ได้จัดกิจกรรมการกุศลในหลายประเทศและภูมิภาคทั่วโลก บริจาคหนังสือและอุปกรณ์การเรียนรู้ให้กับเด็กๆในพื้นที่ขาดโอกาสหลายแห่ง และช่วยเหลือครอบครัวที่ประสบอุทกภัยในบังกลาเทศมากกว่า 400 ครอบครัวในเดือนกรกฎาคม

มุ่งมั่นที่จะ “ทำให้การซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลง่ายขึ้น” CoinEx จะอัปเกรดระบบผลิตภัณฑ์และบริการ และทำให้อุตสาหกรรมการคริปโตสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ผ่านความพยายามที่ครอบคลุมในการเปลี่ยนตัวเองให้เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย ในขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มจะยังคงมุ่งมั่นในเรื่องการกุศล การทำความดี และนำความหวังมาสู่ผู้คนจำนวนมากขึ้นทั่วโลก

ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx ได้ที่ :

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด