Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCathie Wood ซื้อหุ้น Coinbase และ Tesla มูลค่าเกือบ 24 ล้านดอลลาร์

Cathie Wood ซื้อหุ้น Coinbase และ Tesla มูลค่าเกือบ 24 ล้านดอลลาร์

Cathie Wood ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Ark Invest ซื้อหุ้น Coinbase จำนวน 297,000 หุ้นในราคาประมาณ 11.9 ล้านดอลลาร์ และได้ซื้อ 75,000 หุ้นของ Tesla Inc

Wood ได้ทุ่มเงินเกือบ 12 ล้านดอลลาร์ เพื่อช้อนซื้อหุ้น 297,000 COIN ท่ามกลางสภาวะที่ไม่แน่นอนในตลาด Crypto และมุมมองในแง่ลบที่เพิ่มขึ้นต่อ Centralized exchange

ขณะนี้ ราคาหุ้น COIN ได้ลดลงสู่ระดับต่ำสุดตลอดกาลที่ 3.7 ดอลลาร์

Cathie Wood เป็นผู้ให้การสนับสนุนภาค cryptocurrency และบริษัทที่เธอเป็นผู้นำ Ark Invest ก็ได้ซื้อหุ้นของ Coinbase หลายต่อหลายครั้ง และขณะนี้ผู้บริหารเป็นเจ้าของหุ้น 5.7 ล้านหุ้นของ Coinbase

Coinbase กลายเป็นธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับสูงรายแรกในอุตสาหกรรมที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq เมื่อปีที่แล้ว

ในตอนแรก หุ้นของ COIN ซื้อขายกันที่ประมาณ 400 ดอลลาร์ แต่กระแสดังกล่าวค่อยๆ จางหายไปในเดือนต่อๆ มา อันเนื่องมาจากผลกระทบของตลาดหมี และขณะนี้หุ้นลดลงไปกว่า 90% เมื่อเทียบกับจุดสูงสุด

นอกเหนือจากการเป็นผู้สนับสนุนภาค Crypto แล้ว ดูเหมือนว่า Wood จะตั้งความหวังไว้สูงกับ Tesla ด้วยเช่นกัน โดยซื้อหุ้น TSLA จำนวน 75,000 หุ้น

หุ้น TSLA ได้ร่วงลงอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยซื้อขายที่ประมาณ 156 ดอลลาร์ ซึ่งหมายถึงการลงทุนของ Wood มีมูลค่าประมาณ 11.7 ล้านดอลลาร์

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด