Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตหัวหน้านักพัฒนา Shiba Inu กล่าวว่า โซลูชันการปรับขนาด Shibarium กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการทดสอบเบต้าในไม่ช้า

หัวหน้านักพัฒนา Shiba Inu กล่าวว่า โซลูชันการปรับขนาด Shibarium กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการทดสอบเบต้าในไม่ช้า

Shytoshi Kusama ผู้พัฒนานามแฝงที่อยู่เบื้องหลัง Shiba Inu ได้โพสต์ใน Telegram ว่า Shibarium ซึ่งเป็นโซลูชัน Layer-2 ของ Shiba Inu จะเข้าสู่ขั้นตอนการทดสอบเบต้าในเร็วๆ นี้ 

โดยรวมแล้ว ชุมชน Shiba Inu ดูเหมือนจะตื่นเต้นกับการเปิดตัว Shibarium ที่ใกล้เข้ามา แต่ก็มีบางคนกลัวที่จะผิดหวังอยู่บ้าง หลังจากทีมงาน Shiba Inu ประกาศ “special countdown” ซึ่งกลายเป็นการอัปเกรดไซต์แทนที่จะเป็นการประกาศเรื่องสำคัญๆ เช่น Shibarium หรือการเปิดตัวใหม่อื่นๆ

ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่าช่วงการทดสอบเบต้าสำหรับ Shibarium จะเริ่มขึ้นเมื่อใดและจะเป็นไปตามที่โฆษณาไว้หรือไม่

โซลูชัน Layer-2 ในบล็อกเชน คือวิธีการเพิ่มความสามารถในการปรับขนาดของเครือข่ายบล็อกเชน โดยการย้ายส่วนหนึ่งของภาระการประมวลผลและการจัดเก็บข้อมูลที่เกี่ยวข้องออกจากเชนหลัก ทำให้ประมวลผลธุรกรรมได้เร็วขึ้น โดย Shibarium ซึ่งประกาศครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2021 คาดว่าจะเปิดตัวในต้นปี 2023

ชุมชน Shiba Inu กระจายข่าวลือเกี่ยวกับ Shibarium มาระยะหนึ่งแล้ว และเมื่อเร็ว ๆ นี้ Kusama ได้เพิ่มเชื้อไฟด้วยการอัปเกรดสถานะ Twitter แบบลับๆ ซึ่งทำให้แฟน ๆ ของ SHIB หลายคนพากันคาดเดาต่างๆนานาถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด