Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBill Miller มหาเศรษฐีนักลงทุน กล่าวว่า Bitcoin ยังคงเป็นหนึ่งในทรัพย์สินส่วนบุคคลอันดับต้น ๆ ของเขา

Bill Miller มหาเศรษฐีนักลงทุน กล่าวว่า Bitcoin ยังคงเป็นหนึ่งในทรัพย์สินส่วนบุคคลอันดับต้น ๆ ของเขา

Bill Miller นักลงทุนระดับตำนานยังคงเชื่อมั่นใน Bitcoin แม้ว่าสินทรัพย์ crypto จะโดนเทขายอย่างโหดร้ายในปีนี้ก็ตาม

Miller ดำรงตำแหน่งประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนของ Miller Value Partners ซึ่งมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารมูลค่า 1.9 พันล้านดอลลาร์ ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2022

ในการให้สัมภาษณ์กับ Barron’s มหาเศรษฐีวัย 72 ปีย้ำจุดยืนในแง่ดีของเขาและกล่าวว่า Bitcoin ยังคงเป็นหนึ่งในทรัพย์สินส่วนบุคคลอันดับต้น ๆ ของเขา

Miller มองว่า cryptocurrency มีศักยภาพในการจัดเก็บมูลค่า เช่นเดียวกับทองคำดิจิทัล แต่ชี้แจงว่าสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ ไม่ได้ทำให้เขาตื่นเต้น

“แม้ว่าการลงทุนส่วนใหญ่จะล้มเหลว แต่ผมไม่เคยได้ยินข้อโต้แย้งว่าคุณไม่ควรลงทุน Bitcoin อย่างน้อย 1% ของมูลค่าสุทธิของคุณ ใครๆ ก็สามารถยอมเสีย 1% ได้”

การล้มละลายของ FTX ทำให้ตลาดหยุดชะงักอย่างรุนแรงและพิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับฤดูหนาวของ crypto

Miller กล่าวว่า เขารู้สึกประหลาดใจที่ Bitcoin “ไม่ได้ลดลงครึ่งหนึ่งจากราคาปัจจุบัน” หลังจากการล่มสลายของ FTX ที่มาพร้อมกับข่าวร้ายต่างๆ เขามองว่าราคาของสินทรัพย์ที่อยู่ใกล้ 17,000 ดอลลาร์นั้น “น่าทึ่ง” เมื่อพิจารณาจากผู้เล่นหลายคนที่ “ยอมแพ้” หลังเกิดเหตุเพื่อฟื้นตัวจากการขาดทุน

ผู้จัดการกองทุนคาดการณ์เพิ่มเติมว่า สินทรัพย์ crypto ที่เป็นเรือธงน่าจะทำงานได้ดีขึ้นเมื่อ Federal Reserve ชะลอนโยบายการเงิน

Bitcoin ได้รับความนิยมอย่างมากในปีนี้ แต่ Nicholas Merten นักวิเคราะห์คริปโตคาดการณ์ว่าจะเลวร้ายมากขึ้นในอนาคต

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด