Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตรายงานสวัสดิการด้านการศึกษาของ HDF เผย!! องค์กรการกุศลของ CoinEx ช่วยเหลือการศึกษาเด็กผ่านการบริจาคเพื่อการกุศล

รายงานสวัสดิการด้านการศึกษาของ HDF เผย!! องค์กรการกุศลของ CoinEx ช่วยเหลือการศึกษาเด็กผ่านการบริจาคเพื่อการกุศล

ตั้งแต่ปีที่แล้ว CoinEx Charity ได้ให้ทุนแก่เด็กๆ ที่ขาดโอกาสในพื้นที่ต่างๆ เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถกลับไปโรงเรียนเพื่อเข้ารับการศึกษาต่อได้ โดยโครงการสวัสดิการการศึกษาของ Mercy Children ยังคงดำเนินต่อไปและกองทุนการกุศลของ CoinEx ได้ช่วยเหลือเด็กมากกว่า 22,000 คน และเมื่อเร็ว ๆ นี้ CoinEx Charity ได้รับรายงานจากมูลนิธิพัฒนามนุษย์ (HDF) ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลในประเทศไทย ในรายงานของ HDF ได้แสดงความขอบคุณ CoinEx Charity สำหรับการบริจาคเพื่อการศึกษาและอธิบายวิธีการใช้เงินทุนในการสนับการศึกษาของเด็กๆ

Siam Bitcoin
ที่มา รายงานสวัสดิการการศึกษาของ HDF

HDF เป็นมูลนิธิการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร ตั้งอยู่ที่คลองเตย ซึ่งเป็นชุมชนแออัดที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส HDF ได้จัดตั้งศูนย์เมอร์ซี่ซึ่งปัจจุบันมีเด็ก 100 คน โดยเด็กกว่า 20 คนเกิดมาพร้อมเชื้อเอชไอวี/เอดส์ ตั้งแต่ปี 2022 CoinEx Charity ได้เข้าถึงเด็กๆ ของ HDF Mercy Center ผ่านการบริจาค ด้วยการให้ความคุ้มครอง การดูแล และการศึกษาที่เหมาะสมแก่เด็กๆ HDF และ CoinEx Charity กำลังทำงานร่วมกันเพื่อเตรียมพวกเขาให้พร้อมสำหรับอนาคตที่เต็มไปด้วยโอกาส และส่งเสริมการเติบโตอย่างแข็งแรงด้วยความรักและความอบอุ่น

ตามรายงานของ HDF แสดงให้เห็นว่าการบริจาคเพื่อช่วยเหลือของ CoinEx ได้ถูกนำไปใช้เพื่อซื้อเครื่องแบบนักเรียน รองเท้า หนังสือ เครื่องเขียน และสิ่งจำเป็นอื่นๆ เพื่อสนับสนุนการศึกษาของเด็กๆ ที่อาศัยอยู่ที่ Mercy Centre รวมถึงจ่ายค่าเล่าเรียน โอกาสที่ได้รับในการศึกษาเล่าเรียนช่วยให้เด็กๆเหล่านี้หลุดพ้นจากวงจรความยากจน เป็นการเพิ่มพูนความรู้และความสามารถในการหางานที่มีทักษะเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่

เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนสุดท้ายของการเปิดภาคเรียนและนักเรียนกำลังจะจบการศึกษาหรือเข้าเรียนในชั้นถัดไป ในรายงาน HDF ระบุว่าปีการศึกษานี้ผ่านไปได้ด้วยดี และนักเรียนกำลังเรียนรู้ สนุกสนาน หัวเราะและเล่น และจะกลับไปเรียนใหม่หลังหยุดในช่วงสงกรานต์

HDF ยังแสดงความขอบคุณต่อ CoinEx Charity สำหรับความช่วยเหลือในการจัดหาอุปกรณ์การเรียนการสอนประจำวันสำหรับเด็กๆ ที่ Mercy Centre “ขอขอบคุณ CoinEx สำหรับความช่วยเหลือของคุณในการจัดเตรียมสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันสำหรับการศึกษาสำหรับเด็ก Mercy ของเรา และสำหรับบทบาทที่ใหญ่ขึ้นที่คุณมีในการสนับสนุนมูลนิธิการพัฒนามนุษย์ ทำให้ศูนย์อันทรงคุณค่านี้เปิดเป็นแหล่งสนับสนุน เพื่อส่วนรวม สานต่อการศึกษาของเด็กๆและดูแลหัวใจเด็กแต่ละคนด้วยความรัก การสนับสนุนการศึกษาของบุตรหลานของเรามีความสำคัญมาก เป็นการลงทุนระยะยาวเพื่ออนาคตและชีวิตในวัยผู้ใหญ่ของพวกเขา ขอขอบคุณ CoinEx ที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับเราในงานของเราและช่วยสร้างความแตกต่างในชีวิตของเด็กๆ จำนวนมากที่ได้รับการดูแลในบ้านของเรา พวกเราที่ Human Development Foundation รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่สนับสนุนอย่างต่อเนื่องของ CoinEx” รายงานระบุ รายงาน HDF แสดงให้เห็นถึงการยอมรับของสถาบันเกี่ยวกับความพยายามด้านการกุศลเพื่อการศึกษาในระยะยาวของ CoinEx Charity นับจากนี้ไป CoinEx Charity จะยังคงส่งเสริมสวัสดิการด้านการศึกษาทั่วโลกและช่วยเหลือเด็กจำนวนมากขึ้นในการศึกษาต่อ

HDF ยังแสดงความขอบคุณต่อ CoinEx Charity ที่ช่วยจัดหาอุปกรณ์การเรียนการสอนประจำวันให้กับเด็กๆ ที่ Mercy Centre ของเรา “ขอบคุณ CoinEx ที่ช่วยเหลือเด็ก Mercy ของเราด้วยสิ่งที่จำเป็นด้านการศึกษาในแต่ละวัน และขอบคุณที่มีบทบาทที่ยิ่งใหญ่กว่าในการสนับสนุนมูลนิธิการพัฒนามนุษย์โดยการเปิดศูนย์อันทรงคุณค่าแห่งนี้และทำหน้าที่เป็นแหล่งสนับสนุนแก่ทุกคนในสังคมเพื่อสานต่อเด็กๆ การศึกษา การดูแลหัวใจและเด็กทุกคนด้วยความรัก การสนับสนุนด้านการศึกษาของบุตรหลานของเรานี้มีความสำคัญมาก เป็นการลงทุนระยะยาวในอนาคตและชีวิตผู้ใหญ่ของพวกเขา ขอบคุณ CoinEx ที่ร่วมมือกับเราในการทำงานและช่วยเหลือ เปลี่ยนแปลงชีวิตเด็กจำนวนมากในครอบครัวของเรา พวกเราที่ Human Development Foundation รู้สึกขอบคุณ CoinEx มากสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง” ในรายงานของ HDF แสดงให้เห็นถึงการยอมรับของหน่วยงานเกี่ยวกับความพยายามด้านการกุศลเพื่อการศึกษาในระยะยาวของ CoinEx Charity ในอนาคต CoinEx Charity จะยังคงส่งเสริมสวัสดิการด้านการศึกษาทั่วโลกและช่วยเหลือเด็กจำนวนให้มากยิ่งขึ้นในด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง

Siam Bitcoin
เด็กๆที่ศูนย์เมอร์ซี่ ในประเทศไทย

สนับสนุนสวัสดิการในด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง

ในปีที่ผ่านมา ด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อการกุศล CoinEx Charity ได้เยี่ยมชมพื้นที่ที่เปราะบางและห่างไกลที่สุดในโลก โดยทิ้งรอยเท้าไว้ทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึง Türkiye, ซีเรีย, ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, บราซิล, ไนจีเรีย, อินเดีย, ใต้ เกาหลี เยอรมนี เวเนซุเอลา และฟิลิปปินส์ การบริจาคเพื่อการกุศลในรูปแบบต่างๆ และโครงการสวัสดิการด้านการศึกษา CoinEx Charity ได้ดูแลเด็กๆ ในพื้นที่ยากไร้ ส่งต่อข้อความแห่งความรักและการกุศล

ในปีที่ผ่านมา CoinEx Charity เต็มไปด้วยด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อการกุศล ได้เข้าเยี่ยมชมพื้นที่ที่เปราะบางและห่างไกลที่สุดในโลก เดินทางไปที่ประเทศตุรกี ซีเรีย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย บราซิล ไนจีเรีย อินเดีย เอเชียใต้ เกาหลีใต้ เยอรมนี เวเนซุเอลา และฟิลิปปินส์ CoinEx Charity ดูแลเด็ก ๆ ในพื้นที่ยากไร้ผ่านการบริจาคเพื่อการกุศลในรูปแบบต่าง ๆ และโครงการสวัสดิการด้านการศึกษา และสื่อถึงความรักและใจเพื่อการกุศล

ในอนาคต องค์กรการกุศล CoinEx จะยังคงยึดมั่นในความตั้งใจดังเดิมและดำเนินการจริงเพื่อช่วยเหลือเด็กยากจนในพื้นที่ขาดแคลนให้ประสบความสำเร็จในโรงเรียนและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับชุมชน ในเวลาเดียวกัน CoinEx Charity เรียกร้องให้องค์กรการกุศลระดับโลกและผู้มีจิตใจเมตตาบริจาคเงินเพื่อการศึกษาและช่วยเหลือในด้านต่างๆของเด็กๆ สนับสนุนการพัฒนาระยะยาวของสวัสดิการสาธารณะด้านการศึกษา

ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx ได้ที่ :

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด