Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBlockFi ได้ประกาศว่าต้องเผชิญกับปัญหาในการจัดการเงินของคู่ค้า

BlockFi ได้ประกาศว่าต้องเผชิญกับปัญหาในการจัดการเงินของคู่ค้า

บริษัทให้บริการการกู้ยืมเงินดิจิทัลเชื่อถือไม่ได้ BlockFi ได้ประกาศว่าต้องเผชิญกับปัญหาในการจัดการเงินของคู่ค้าของเขา Silicon Valley Bank ซึ่งเป็นธนาคารส่วนบุคคลที่ประสบปัญหาในการดำเนินธุรกิจ ในขณะที่กระเป๋าเงินดิจิทัลที่ปลอดภัยของลูกค้าได้รับการปกป้องโดยความคุ้มครองจาก BlockFi และ Gemini แต่เงินฝากในบัญชีธนาคารของ BlockFi ไม่ได้รับการประกัน ผู้ใช้งาน BlockFi ได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลว่าการประกันธนาคารของ Silicon Valley Bank ไม่ครอบคลุมเงินฝากของ BlockFi และให้คำแนะนำให้ประกันเงินฝากของผู้ใช้งานในธนาคารอื่น ๆ ที่มีระบบการประกันภัยเป็นที่ยอมรับ

BlockFi ได้ประกาศให้ส่วนลดค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ใช้งานเพื่อให้ผู้ใช้ที่มีเงินฝากอยู่ในบัญชีธนาคารของบริษัทมีเวลาในการถอนเงินออกจากบัญชีของพวกเขา และบริษัทยังได้รับการยกเลิกคำสั่งซื้อหุ้นในบริษัทของตนเองที่กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ ผู้ใช้งาน BlockFi ได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับสถานการณ์นี้และบริษัทได้รับการยกเลิกคำสั่งซื้อหุ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานมีความมั่นใจว่าบริษัทจะไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ทางการเงินของตน

สำหรับ BlockFi นั้น เหตุการณ์นี้เป็นข่าวร้ายอย่างแน่นอน แต่บริษัทได้บอกว่าพวกเขามีแผนการดำเนินงานที่สามารถจัดการกับสถานการณ์แบบนี้ได้ และผู้ใช้งานไม่ควรมีความกังวลเกี่ยวกับการถอนเงินจากบัญชีของพวกเขา ขณะนี้ BlockFi กำลังทำงานร่วมกับผู้ใช้งานเพื่อให้การช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาในขณะที่พวกเขายังคงติดต่อกับ Silicon Valley Bank เพื่อแก้ไขปัญหาในการจัดการเงินของบริษัทคู่ค้าของพวกเขา

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด