Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSilicon Valley Bank (SVB) ประกาศว่าจะหยุดให้บริการบุคคลและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัล

Silicon Valley Bank (SVB) ประกาศว่าจะหยุดให้บริการบุคคลและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัล

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตลาดสกุลเงินดิจิทัลได้เผชิญกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ Stablecoins ที่ถูกตรึงไว้กับขอบเขตการกำกับดูแลด้วยราคาที่มีเสถียรภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง USDC และ DAI ซึ่งเป็นเหรียญ Stablecoin ที่ถูกตรึงไว้กับขอบเขตการกำกับดูแล ประสบปัญหาในการดำเนินงานและการปรับราคาเพื่อรับมือกับการต่อสู้กับสถาบันการเงินของอเมริกา

Silicon Valley Bank (SVB) ประกาศว่าพวกเขาจะหยุดให้บริการบุคคลและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัล ทำให้การใช้สกุลเงินดิจิทัลในภูมิภาคอเมริกาเหนือทำได้ยากขึ้น การประกาศนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้และนักลงทุนในตลาดสกุลเงินดิจิทัล

นอกจากนี้ เหรียญ Stablecoin อื่น ๆ ที่ถูกตรึงไว้กับเขตการกำกับดูแล เช่น USDD ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ตรึงกับดอลลาร์สิงคโปร์ ก็ได้เห็นการปรับราคาเนื่องจากปัญหาในตลาดสกุลเงินดิจิทัลเช่นกัน

สถานการณ์ปัจจุบันมีความสำคัญต่อการพัฒนาสกุลเงินดิจิทัลที่มีเสถียรภาพด้วยราคาที่มีเสถียรภาพ อย่างไรก็ตาม เหรียญ Stablecoin ที่ถูกตรึงไว้กับเขตการกำกับดูแลประสบปัญหาในการดำเนินงาน โดยเฉพาะ USDC และ DAI ซึ่งเป็นเหรียญ Stablecoins ที่ถูกตรึงไว้กับเขตการกำกับดูแล มีการประกาศว่าเหรียญเหล่านี้จำเป็นต้องปรับราคาเพื่อรับมือกับสถาบันการเงินของอเมริกา

สถานการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจาก Silicon Valley Bank (SVB) ประกาศว่าจะหยุดให้บริการบุคคลและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัล การประกาศนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้และนักลงทุนในตลาดสกุลเงินดิจิทัล

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอให้สร้างสกุลเงินดิจิทัลที่มีเสถียรภาพซึ่งไม่ยึดติดกับเขตการกำกับดูแล เพื่อลดความเสี่ยงในการผูกติดกับสถาบันการเงินและเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความรวดเร็วและเสถียรภาพในการทำธุรกรรมดิจิทัล

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้ใช้และนักลงทุนในการติดตามสถานการณ์และการพัฒนาของตลาดสกุลเงินดิจิทัลอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเหรียญ Stablecoins ที่อยู่ภายใต้การควบคุม เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากการลงทุนในเหรียญเหล่านี้ในอนาคต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด