Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBTC และ ETH ตกต่ำถึงระดับต่ำสุดใน 4-6 เดือน รายงานจากนักวิเคราะห์คริปโต Willy Woo

BTC และ ETH ตกต่ำถึงระดับต่ำสุดใน 4-6 เดือน รายงานจากนักวิเคราะห์คริปโต Willy Woo

BTC และ ETH ตกต่ำถึงระดับต่ำสุดใน 4-6 เดือน รายงานจากนักวิเคราะห์คริปโต Willy Woo

ตามรายงานล่าสุดของนักวิเคราะห์คริปโต Willy Woo อัตราการจัดทุนของ Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ตกต่ำถึงระดับต่ำสุดใน 4-6 เดือน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ตลาดที่ไม่ดี

อัตราการจัดทุนคือค่าธรรมเนียมที่นักเทรดจ่ายเพื่อถือตำแหน่งสัมพันธ์ตลอดไปในสัญญาฟิวเจอร์ การเพิ่มขึ้นของอัตราการจัดทุนแสดงให้เห็นว่ามีนักเทรดที่มีการพนันต่อราคาของสินทรัพย์เพิ่มขึ้น และกลับกัน

Woo บอกว่าอัตราการจัดทุนของ BTC และ ETH ลดลงอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์หลังจากนี้ แสดงให้เห็นว่านักเทรดกำลังกลายเป็นน้อยขึ้นเกี่ยวกับตลาด นอกจากนี้เขายังชี้ว่าแนวโน้มนี้กำลังเกิดขึ้นทั่วไปในหลายตลาด แสดงให้เห็นว่ามันเป็นอารมณ์ตลาดที่กว้างขวาง

ข่าวนี้มาพร้อมกับ Bitcoin และ Ethereum ที่มีการลดราคาอย่างมากในสัปดาห์หลังจากนี้ โดย Bitcoin ลดลงต่ำกว่า 30,000 ดอลลาร์และ Ethereum ลดลงต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์เป็นครั้งแรกในหลายเดือน

ในขณะที่บางนักวิเคราะห์เชื่อว่านี่เป็นการลดลงชั่วคราวและตลาดจะกลับมา นักวิเคราะห์คนอื่นๆ เป็นคนที่มีความเป็นกลางกว่าเกี่ยวกับอนาคตของ crypto

สาเหตุที่อาจมีส่วนช่วยให้อัตราการจัดทุนลดลงได้แก่การลงโทษของภาครัฐเกี่ยวกับการขุดคริปโตในประเทศจีน ซึ่งเราได้รายงานไปก่อนหน้านี้ว่าเจ้าหน้าที่จีนกำลังลดการดำเนินการของการขุดคริปโตในประเทศ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการลดลงของอัตราและเพิ่มความตื่นเต้นในตลาด crypto

ปัจจัยอื่นๆ ที่อาจมีส่วนช่วยให้อัตราการจัดทุนลดลงได้แก่ความไม่แน่นอนของกฎหมาย ความกังวลเกี่ยวกับการเงินเศรษฐกิจ และการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นจากสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ

ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุใดก็ตาม ดูเหมือนว่าตลาดคริปโตกำลังเผชิญกับความท้าทายที่สำคัญในระยะสั้น อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์หลายคนยังคงมีความสดใสในอนาคตของ crypto โดยบางคนทำนายว่าราคาอาจกลับมาเป็นปกติในเดือนถัดไปเมื่อตลาดเสถียร

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด