Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตQuant สามารถรักษาการเติบโตล่าสุดของตนและเป็นผู้เล่นสำคัญในวงการ

Quant สามารถรักษาการเติบโตล่าสุดของตนและเป็นผู้เล่นสำคัญในวงการ

Quant และเครื่องมือบล็อกเชนสำหรับสร้างและจัดการสินทรัพย์ดิจิตอล เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้กลับมาจากต่ำสุดในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นที่หวังให้นักลงทุนได้รับประโยชน์จากการฟื้นตัวของตลาดสกุลเงินดิจิตอล ตามข้อมูลล่าสุดว่ามีการเพิ่มมูลค่าตลาดของแพลตฟอร์มนี้อย่างต่อเนื่อง โดยนักวิเคราะห์พยายามทำนายว่าแนวโน้มตลาดต้องการต่อไปนี้จะเป็นแบบตลอดเวลาหากมีเงื่อนไขบางอย่างที่สอดคล้องกัน

ผู้แทน Quant ได้กล่าวกับนักข่าวเมื่อวันนี้ว่าการฟื้นตัวล่าสุดเป็นการยืนยันความแข็งแกร่งของพื้นฐานของบริษัทและความต้องการของตลาดสำหรับการใช้โซลูชันที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในโลกดิจิตอลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน “เรายินดีที่เห็นแพลตฟอร์มของเรากำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและดึงดูดนักลงทุนใหม่จากทั่วโลก” เขากล่าว “เราเชื่อว่า Quant มีศักย์ภาพในการเปลี่ยนแปลงวิธีการสร้างและจัดการสินทรัพย์ดิจิตอลและเรามุ่งมั่นที่จะยกระดับนวัตกรรมและการเติบโตในตลาดใหม่นี้อย่างต่อเนื่อง”

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์บางคนเตือนว่าการฟื้นตัวของ Quant อาจจะไม่ยาวนานหากไม่มีการแก้ไขปัญหาบางอย่าง เช่น ความไม่แน่นอนในเรื่องของกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิตอลและการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นกับแพลตฟอร์มบล็อกเชนอื่น ๆ อยู่ในตลาด

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนหลายคนยังคงมีทัศนคติที่ดีต่อโอกาสในอนาคตของ Quant โดยอ้างอิงถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับสถาบันการเงินชั้นนำและการใช้วิธีการสร้างและจัดการสินทรัพย์ดิจิตอลที่นวนิยาย ในขณะที่ตลาดสกุลเงินดิจิตอลยังคงฟื้นตัวจากการสกัดเงินเร็ว ๆ นี้ ยังคงเป็นคำถามว่า Quant สามารถรักษาการเติบโตล่าสุดของตนและเป็นผู้เล่นสำคัญในวงการที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างยั่งยืนหรือไม่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด