Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตKuCoin Ventures ลงทุนในเหรียญ Stablecoin ที่ตรึงค่าเงินหยวน

KuCoin Ventures ลงทุนในเหรียญ Stablecoin ที่ตรึงค่าเงินหยวน

KuCoin Ventures เข้าลงทุนในสกุลเงินสเตเบิ้ลคอยน์ที่ผูกกับหยวน (yuan-pegged stablecoin) เพื่อเพิ่มความมั่นคงในการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลในตลาดจีน สกุลเงินสเตเบิ้ลคอยน์นี้จะเชื่อมโยงกับค่าเงินหยวนและมีชื่อว่า KCS。

KuCoin Ventures เป็นบริษัทลงทุนที่สนับสนุนและเป็นเจ้าของของแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล KuCoin ซึ่งเป็นแหล่งซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่ให้บริการในหลายประเทศทั่วโลก การลงทุนในสกุลเงินสเตเบิ้ลคอยน์ที่ผูกกับหยวนจะเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้งานในการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลในตลาดจีน ซึ่งเป็นตลาดที่มีปริมาณการซื้อขายสูงมาก

นอกจากนี้ KuCoin Ventures ยังเป็นผู้ลงทุนในโครงการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัล เช่น KardiaChain และ Terra ซึ่งเป็นโครงการที่เน้นการพัฒนาโซลูชันการเดินทางและการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลในตลาดออนไลน์

การลงทุนในสกุลเงินสเตเบิ้ลคอยน์ที่ผูกกับหยวนจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้งานในการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลในตลาดจีน และเป็นการเสริมสร้างฐานลูกค้าของ KuCoin ในตลาดดังกล่าว ทั้งนี้ KuCoin Ventures จะยังคงเป็นผู้สนับสนุนและเจ้าของของแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล KuCoin อย่างต่อเนื่อง

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด