Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDeFiUniswap เปิดใช้งานอย่างเป็นทางการบน Binance Smart Chain (BSC)

Uniswap เปิดใช้งานอย่างเป็นทางการบน Binance Smart Chain (BSC)

Uniswap เปิดใช้งานอย่างเป็นทางการบน Binance Smart Chain (BSC) เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการซื้อขายโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมสูง โดย BSC เป็นโซลูชั่นที่เพิ่มความสามารถให้กับโซลูชั่นการเข้าถึงการซื้อขายที่มีอยู่แล้วของ Uniswap โดยซึ่งผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการซื้อขายโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมสูงในการใช้งาน Binance Smart Chain (BSC) ซึ่งเป็นโซลูชั่นการเข้าถึงการซื้อขายที่มีความสามารถทางเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้งาน Uniswap บน Binance Smart Chain (BSC) โดยใช้เวอร์ชันล่าสุดของโปรแกรมเมอร์เจอร์ และสามารถซื้อขายได้โดยใช้คู่เหรียญ BNB และ BEP20 อื่นๆ ที่มีอยู่บน Binance Smart Chain (BSC) โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมสูง นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติมคุณสมบัติใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการใช้งาน Uniswap บน Binance Smart Chain (BSC) เช่น การเพิ่มความสามารถในการซื้อขายและการแลกเปลี่ยนเหรียญที่นำเข้ามาจากแพลตฟอร์มอื่นๆ และการเพิ่มความสามารถในการจัดการความเสี่ยงของผู้ใช้งาน

Uniswap เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายและการแลกเปลี่ยนเหรียญโดยใช้เทคโนโลยี DeFi ซึ่งมีความสามารถในการซื้อขายเหรียญที่มีความนิยมโดยตรงระหว่างผู้ใช้งานโดยไม่ต้องมีการใช้โฮสติ้งโดยกำหนดราคาในการซื้อขาย โดยผู้ใช้งานสามารถซื้อขายเหรียญโดยตรงโดยใช้เหรียญอื่นๆ ที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม Uniswap และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมสูงเมื่อใช้งาน

@siambitcoin

Uniswap เปิดใช้งานอย่างเป็นทางการบน Binance Smart Chain (BSC)

♬ original sound – Siambitcoin – Siambitcoin
Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด