Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตจดหมายแสดงความขอบคุณจากโรงเรียนมัธยม Phuong Xa: CoinEx Charity ส่งเสริมสวัสดิการด้านการศึกษา

จดหมายแสดงความขอบคุณจากโรงเรียนมัธยม Phuong Xa: CoinEx Charity ส่งเสริมสวัสดิการด้านการศึกษา

จดหมายแสดงความขอบคุณจากโรงเรียนมัธยม Phuong Xa: CoinEx Charity ส่งเสริมสวัสดิการด้านการศึกษา

เพื่อช่วยให้นักเรียนที่ด้อยโอกาสได้ทำตามความฝันผ่านการศึกษาและเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาด้วยความรู้ CoinEx Charity ได้จัดงานการกุศล “Spring of Love – Spring Festival of Compassion” ในช่วงเฉลิมฉลองวันตรุษจีนของเวียดนาม

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2023 CoinEx Charity เยี่ยมชมโรงเรียนมัธยม Phuong Xa ในเวียดนามและร่วมกันจัดกิจกรรมสวัสดิการด้านการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีปัญหาด้านทุนทรัพย์ โดยมีเลขานุการหลัก ครูและเจ้าหน้าที่ของคณะกรรมการประจำของสหภาพโรงเรียนและนักเรียน 33 คนได้เข้าร่วมกิจกรรม ในงาน CoinEx Charity ได้มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียน โดยส่งความห่วงใยและคำอวยพรให้กับนักเรียน ให้มีแรงบันดาลใจและแรงผลักดัน มีความกระตือรือร้นที่จะประสบความสำเร็จทางวิชาการและช่วยเหลือสังคมในอนาคต ด้วยทุนการศึกษาจาก CoinEx Charity พวกเขาสามารถกลับไปเรียนได้โดยไม่ต้องกังวลกับสิ่งใดๆ และไล่ตามความฝันอย่างกล้าหาญ

Siam Bitcoin

กิจกรรมสวัสดิการด้านการศึกษาของ CoinEx Charity ในเวียดนาม

ภาคการศึกษาใหม่จะเริ่มขึ้นในปี 2023 นักเรียนที่ได้รับทุนใน Phuong Xa ได้กลับมาที่โรงเรียนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับภาคการศึกษาใหม่และยังได้แสดงความขอบคุณต่อการบริจาคเพื่อการกุศลจาก CoinEx Charity

เมื่อเร็ว ๆ นี้ CoinEx Charity ได้รับจดหมายขอบคุณจาก Phuong Xa High School เพื่อขอบคุณองค์กรที่จัดกิจกรรมสวัสดิการด้านการศึกษา “Spring of Love-Spring of Compassion” ในจดหมาย ครูและนักเรียนของโรงเรียนขอบคุณ CoinEx Charity สำหรับการบริจาคเพื่อการกุศลและของขวัญที่มอบให้กับนักเรียนดีเด่นจากครอบครัวที่ด้อยโอกาส “การดูแลและความเป็นเพื่อนของกองทุนการกุศล CoinEx นั้นช่วยให้โรงเรียนมีเงินทุนมากขึ้นเพื่อกระตุ้นและสนับสนุนนักเรียนที่ขยันขันแข็งให้ประสบความสำเร็จในการเรียนรู้ และก็ได้เสริมสร้างความเชื่อ ส่งเสริมและหล่อเลี้ยง ความฝันและความทะเยอทะยานของเด็กๆ” เนื้อความในจดหมายระบุ

Siam Bitcoin

จดหมายแสดงความขอบคุณจากโรงเรียนมัธยม Phuong Xa

โครงการสวัสดิการด้านการศึกษา “Spring of Love – Spring Festival of Compassion” ของ CoinEx Charity นอกเหนือจากทุนการศึกษาเพื่อการกุศลแล้ว ยังมอบสัญญาณแห่งความหวังและความรัก ให้นักเรียนได้รับโอกาสทางการศึกษาที่มีคุณภาพสูงและรู้สึกถึงความเอาใจใส่และความคาดหวังของสังคม การบริจาคเพื่อการศึกษาของ CoinEx Charity ไม่เพียงแต่สนับสนุนให้นักเรียนที่ด้อยโอกาสได้ทำตามความฝันของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความเห็นอกเห็นใจและความมุ่งมั่นของ CoinEx

เสริมพลังความฝันด้วยการกุศล

ปี 2023 เป็นปีที่สองที่ CoinEx Charity ให้ทุนแก่นักเรียนผ่านกิจกรรมด้านการศึกษาเพื่อสาธารณประโยชน์ในประเทศต่างๆ นับตั้งแต่ก่อตั้ง CoinEx Charity ได้จัดโครงการสวัสดิการสาธารณะมากกว่า 20 โครงการ ครอบคลุมการบรรเทาความยากจนตามเป้าหมาย การบริจาคเพื่อการกุศล ทุนการศึกษา ฯลฯ องค์กรได้ไปเยี่ยมโรงเรียนมากกว่า 20 แห่งใน 14 ภูมิภาคทั่วโลก ให้ทุนแก่นักเรียนที่ด้อยโอกาสมากกว่า 10,000 คน และก่อตั้งห้องสมุดเพื่อการกุศล 12 แห่ง CoinEx Charity ได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากองค์กรการกุศลและผู้คนที่หวังดีเมื่อจัดกิจกรรมด้านการศึกษาเพื่อสวัสดิการสาธารณะ และกิจกรรมได้รับการรายงานอย่างกว้างขวางจากเครือข่ายสื่อกระแสหลัก เช่น Associated Press (AP), Yahoo Finance, 0xzx.com, tvbdaily.com และ International Daily News

CoinEx Charity บริจาคเพื่อการกุศลด้วยการกระทำจริงโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน CoinEx Charity มุ่งเป้าไปที่เด็กด้อยโอกาสที่ต้องดิ้นรนเพื่อเข้าถึงการศึกษา ให้ความช่วยเหลือทางการเงินและสิ่งของแก่พวกเขาอย่างแข็งขัน เพื่อให้เด็ก ๆ มีโอกาสได้รับการศึกษา มองไปข้างหน้าในอนาคตองค์กรจะยังคงยึดมั่นในปณิธานดั้งเดิมและช่วยเหลือเด็กที่ยากไร้จำนวนมากขึ้นให้ได้ศึกษาต่อ CoinEx Charity เรียกร้องให้องค์กรการกุศลระดับโลกให้ความสนใจกับกลุ่มผู้ด้อยโอกาสและนักเรียนยากจน มอบพลังแห่งการกุศลอย่างเต็มที่ ให้ความช่วยเหลือทางวัตถุและจิตวิญญาณแก่เด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ และส่งข้อความแห่งความรักให้ถึงทุกภาคส่วนต่อไป

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด