Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinความตื่นตระหนกจาก LTC Halving? เครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มรายได้จากการขุด

ความตื่นตระหนกจาก LTC Halving? เครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มรายได้จากการขุด

“ยิ่งสินค้าหายาก มูลค่ายิ่งสูง” เป็นกฎพื้นฐานของเศรษฐกิจการตลาด และใช้ได้กับสกุลเงินดิจิทัลด้วย หากมีสิ่งหนึ่งที่สามารถจุดประกายความรู้สึกเชิงบวกในตลาดสกุลเงินดิจิทัลในปีนี้ มีแนวโน้มว่า Litecoin จะลดลงครึ่งหนึ่ง (Halving) หลังจากการลดลงปริมาณ Litecoin รายวันจะลดลงครึ่งหนึ่งด้วย ดังนั้นสำหรับนักลงทุนแบบเน้นคุณค่าและนักขุดในระดับบนของอุตสาหกรรม นี่ก็เป็นโอกาสที่ควรค่าแก่การให้ความสนใจ

ในปี 2022 ตลาดสกุลเงินดิจิทัลประสบกับผลกระทบแบบโดมิโนที่เกิดจากการล่มสลายของ FTX และแม้แต่บริษัทขุดชั้นนำบางแห่งก็ไม่รอด อย่างไรก็ตามในปี 2023 เริ่มต้นขึ้น DeFi กลับมาอีกครั้ง NFT ได้ฟื้นตัวขึ้นและ Litecoin halving ที่กำลังจะมาถึง ความคาดหวังในเชิงบวกของตลาดปรากฏขึ้นก่อนกำหนด ข้อมูลที่เกี่ยวข้องแสดงให้เห็นว่าเมื่อเทียบกับตัวเลขต้นปีนี้ ราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้น 74% Dogecoin เพิ่มขึ้น 30% และ Litecoin เพิ่มขึ้น 47%

เนื่องจากราคาของสกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผลกำไรจากการขุดก็สูงกว่าเมื่อต้นปีนี้มากเช่นกัน ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับนักขุด ในปัจจุบัน ANTMINER L7 ของ Bitmain ซึ่งรองรับอัลกอริธึมการเข้ารหัสและได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการขุด LTC และ DOGE ปัจจุบันเป็นเครื่องขุด ASIC ที่มีรายได้จากการขุดวันเดียวสูงสุดในตลาด กำลังการประมวลผลที่จัดอันดับของรุ่นนี้สามารถเข้าถึง 9.5GH/s และการใช้พลังงานคือ 3425W คำนวณตามราคาไฟฟ้าที่ 0.1 kWh กำไรสุทธิต่อวันคือ 15.26 ดอลลาร์สหรัฐ

* ข้อมูล ณ วันที่ 20 เมษายน โดย LTC อยู่ที่ $91.6 และ DOGE อยู่ที่ $0.088

Siam Bitcoin

ดังสุภาษิตที่ว่า “ม้าดี ควรคู่กับอานที่ดี” ด้วยอัตราแฮชของเครือข่ายโดยรวมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจะเห็นว่าผู้ใช้กำลังอัปเดตแท่นขุดเจาะของตนอย่างจริงจังเพื่อรับประโยชน์จากการลดลงครึ่งหนึ่งที่จะเกิดขึ้นหนึ่งครั้งในสี่ปี ในกรณีนี้เฟิร์มแวร์ ASIC ที่ใช้งานง่ายและเข้าคู่กันกลายเป็นสิ่งที่จำเป็น มีเฟิร์มแวร์ ASIC ในตลาดที่สามารถเพิ่มพลังการประมวลผลของเครื่องขุดดั้งเดิมได้ 20-30% ทำให้นักขุดมีรายได้เพิ่มขึ้น 30-50 ดอลลาร์สหรัฐ

ตามข้อมูลที่ได้รับจากผู้ให้บริการขุด Hiveon หาก ANTMINER L7 ถูกโอเวอร์คล็อกไปที่ 11 GH/s โดยใช้เฟิร์มแวร์ Hiveon ASIC รายได้เฉลี่ยต่อเดือนจะสูงกว่ารายได้ที่มาจากแฮชเรตเดิม $31.8 หากเฟิร์มแวร์ถูกตั้งค่าเป็นโหมดอันเดอร์คล็อก (ลดลงเหลือ 7 GH/s) แม้ว่ารายได้จะน้อยกว่าเดิม $93.4 แต่การใช้พลังงานอาจลดลงได้ 1,065 W ด้วยราคาที่ค่อนข้างต่ำ โหมดอันเดอร์คล็อกอาจ สร้างรายได้มากกว่าโหมดโอเวอร์คล็อก

Siam Bitcoin

สำหรับนักขุดที่เป็นเจ้าของ ANTMINER L7 หลายร้อยหรือหลายพันรุ่น เฟิร์มแวร์ Hiveon ASIC สามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมหลายหมื่นดอลลาร์ต่อเดือนเมื่อเทียบกับเฟิร์มแวร์ดั้งเดิม ไม่น่าแปลกใจที่เฟิร์มแวร์ Hiveon ASIC ถือเป็นเอซในการเพิ่มรายได้จากการขุด นอกจากนี้กล่าวกันว่าเฟิร์มแวร์ ASIC ที่ยอดเยี่ยมในตลาดไม่เพียงแค่เพิ่มอัตราแฮชของเครื่องขุดเท่านั้น แต่ยังช่วยให้นักขุดสามารถปรับเครื่องขุดด้วยตนเองเป็นโหมดสลีปและโหมดพลังงานต่ำได้ ซึ่งค่อนข้างเป็นมิตรกับผู้ใช้

เฟิร์มแวร์ Hiveon ASIC ซึ่งใช้สำหรับ Antminer L7 ไม่เพียงแต่เพิ่มพลังการประมวลผลเกือบ 30% และลดการใช้พลังงานลงเกือบ 44% แต่ยังปกป้องเครื่องขุดจากไวรัสและยืดอายุการใช้งานของเครื่องขุด ฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง เช่น การทำแผนที่ฟาร์มและการอุ่นชิปก่อนเริ่มทำงาน ช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุณหภูมิของเครื่องขุดจะไม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจอย่างมืออาชีพของ Hiveon ในการสร้างผลิตภัณฑ์เฟิร์มแวร์ ASIC

ผู้ใช้กลุ่มการขุด ViaBTC สามารถคลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าสู่หน้าดาวน์โหลดเฟิร์มแวร์

Siam Bitcoin

ลิงค์: http://download.hiveos.farm/asicextra/custom_fw/viabtc/2023-04-18/

ถาม: เฟิร์มแวร์ Hiveon ASIC (เข้ากันได้กับ ANTMINER L7) มีราคาเท่าใด?

ตอบ: เฟิร์มแวร์ Hiveon ASIC (เข้ากันได้กับ ANTMINER L7) จะเรียกเก็บ 3% ของรายได้เป็นค่าธรรมเนียมการพัฒนา สิ่งนี้ทำในการขุดแบบคู่ขนาน โดยไม่มีการลดลงของแฮชเรตหรือการระงับกระบวนการขุดหลัก

ถาม: หลังจากที่ติดตั้งเฟิร์มแวร์ Hiveon ASIC แล้ว ถ้าไฟฟ้าที่บ้านดับและเครื่องขุดไม่ทำงาน จะมีค่าใช้จ่ายอีกหรือไม่

ตอบ: หากเครื่องขุดไม่ทำงาน ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับการใช้เฟิร์มแวร์

ถาม: ต้องเตรียมอะไรบ้างก่อนติดตั้งเฟิร์มแวร์ Hiveon ASIC?

ตอบ: ก่อนการติดตั้งต้องเตรียม SD การ์ดขนาด 16GB และการดำเนินการติดตั้งทั้งหมดจะเสร็จสิ้นผ่านการ์ด SD นี้

ถาม: ควรทำอย่างไรหากพบปัญหาระหว่างขั้นตอนการติดตั้ง?

ตอบ: หากคุณกำลังขุด LTC ในกลุ่มการขุด ViaBTC อยู่แล้วและต้องการเปลี่ยนไปใช้เฟิร์มแวร์ Hiveon ASIC คุณสามารถเข้าร่วมชุมชนอย่างเป็นทางการเพื่อขอคำปรึกษาหรือติดต่อ [email protected] เพื่อขอความช่วยเหลือ

ถาม: ถ้าไม่ต้องการใช้เฟิร์มแวร์นี้ต้องทำอย่างไร?

ตอบ: คุณสามารถถอดการ์ด SD ออกจากตัวขุดได้

ถ้ามองย้อนไปที่แนวโน้มของราคาตลาดในอดีต นักขุดได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในผู้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเหตุการณ์ halving ทั้ง 2 ครั้งก่อนหน้านี้ การลดลงครึ่งหนึ่งของ Litecoin ครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นในอีกประมาณ 100 วัน ซึ่งรางวัลจะลดลงจาก 12.5 LTC เป็น 6.25 LTC เวลากำลังจะหมดลงสำหรับผู้ขุด Litecoin ความเร็วเป็นทรัพย์สินของนักขุด และผู้ที่ดำเนินการอย่างรวดเร็วเท่านั้นที่จะได้รับประโยชน์จากการ halving ในครั้งนี้

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: บทความนี้ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการเงิน

Cover:

Siam Bitcoin
Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด