Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCoinEx เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนรายแรกๆ ที่จดทะเบียน KAS โดยระบุนวัตกรรมสกุลเงินดิจิทัลที่มีแนวโน้มผ่านกระบวนการคัดกรองที่เข้มงวด

CoinEx เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนรายแรกๆ ที่จดทะเบียน KAS โดยระบุนวัตกรรมสกุลเงินดิจิทัลที่มีแนวโน้มผ่านกระบวนการคัดกรองที่เข้มงวด

CoinEx เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนรายแรกๆ ที่จดทะเบียน KAS โดยระบุนวัตกรรมสกุลเงินดิจิทัลที่มีแนวโน้มผ่านกระบวนการคัดกรองที่เข้มงวด

ตอนนี้ความคลั่งไคล้ของ KAS ได้แผ่ขยายไปทั่วในพื้นที่คริปโต ได้จุดประกายความสนใจของตลาดในหมวด PoW พลังการประมวลผลของ KAS เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 2023 และกลายเป็นหนึ่งในสกุลเงินที่นักขุด GPU ให้ความชื่นชอบ เมื่อ KAS ได้รับแรงผลักดันในตลาดสกุลเงินดิจิทัล นักลงทุนจำนวนมากขึ้นก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับแง่มุมที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักของโครงการ

Kaspa (KAS) สร้างขึ้นบนโปรโตคอล GhostDAG/PHANTOM ภาพรวมที่ปรับขนาดได้ ในการออกแบบโครงการยังคงเป็นไปตามหลักการที่ Satoshi Nakamoto ฝังอยู่ใน Bitcoin – การขุด Proof of Work, UTXO-formed isolated state, นโยบายการเงินแบบเงินฝืด, ไม่มี pre-mine และไม่มีการกำกับดูแลจากส่วนกลาง ด้วยอัตราการบล็อกที่สูงและการทำธุรกรรมบนเครือข่ายเกือบจะทันที Kaspa จึงกลายเป็นโครงการ PoW ที่เร็วที่สุดโครงการหนึ่ง

KAS โทเค็นดั้งเดิมของ Kaspa มาพร้อมกับอุปทานรวม 28.7 พันล้านเหรียญและเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน  2021 โดยไม่มีการขุดล่วงหน้า ไม่มีการขายล่วงหน้า และไม่มีการแจกจ่ายเหรียญ เว็บไซต์ Kaspa ระบุว่า KAS เป็นแบบกระจายศูนย์และเป็นโอเพ่นซอร์ส 100% ซึ่งควบคุมโดยชุมชน CoinEx การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแรก ๆ ที่แสดงรายการ KAS การแลกเปลี่ยนเปิดตัวการซื้อขาย KAS ในเดือนพฤศจิกายน 2022 โดยรองรับ AMM

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ CoinEx  วันที่ 8 พฤษภาคม ราคาของ KAS เพิ่มขึ้นถึง 494.98% ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ วันที่ 8 พฤษภาคม APY 7 วันของ KAS AMM คือ 70.75% (ข้อมูลมีไว้สำหรับอ้างอิงเท่านั้น และไม่ถือเป็นคำแนะนำทางการเงิน) ตั้งแต่ KAS ได้รับการจดทะเบียนใน CoinEx ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ผู้ใช้สกุลเงินดิจิทัลที่ซื้อ KAS และถือโทเค็นไว้จนกระทั่ง KAS เกิดการบูมได้ทำกำไรอย่างมากมายผ่านตัวเลือกสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของ CoinEx

Siam Bitcoin

จากการที่ KAS ได้รับสนใจทาง CoinEx ได้ประกาศแคมเปญ KAS airdrop โดยแจกจ่ายโทเค็น KAS 100,000 โทเค็นให้กับผู้ใช้ที่มีสิทธิ์ แม้ว่าจะมีการเสนอสถานที่เพียง 2,000 แห่ง แต่งานนี้ก็จุดประกายให้เกิดความสนใจอย่างกว้างขวาง โดยมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 4,000 คน และตั้งแต่ริเริ่มเปิดตัวสถานี Airdrop ของ CoinEx แพลตฟอร์มได้เปิดตัวกิจกรรม Airdrop เป็นครั้งคราวตามความนิยมของตลาดและผลการโหวตของชุมชน ตัวอย่างเช่น KAS airdrop ทำให้เกิดความกระตือรือร้นและนำประโยชน์มาสู่ผู้ใช้ CoinEx ส่วนผู้ใช้ที่พลาด Airdrop KAS ยังสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการที่ได้รับความนิยมอื่นๆเพื่อที่จะรับเหรียญแบบฟรีๆได้

Siam Bitcoin

ตั้งแต่มีการก่อตั้ง CoinEx ได้พยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการเปิดตัวสกุลเงินคุณภาพสูง สำรวจโครงการนวัตกรรม ใช้ประโยชน์จากศักยภาพของอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล และมอบตัวเลือกการซื้อขายที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap ณ วันที่ 8 พฤษภาคม CoinEx อยู่ในอันดับที่ 8 ของโลกในด้านจำนวนสกุลเงินดิจิทัลและตลาดการซื้อขายที่รองรับ ทำให้เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนที่มีการจดทะเบียนเหรียญมากที่สุด

ในปี 2022 CoinEx สร้างสถิติใหม่ทั้งปริมาณการซื้อขายและปริมาณการจดทะเบียนโดยมีปริมาณการซื้อขายสะสมที่ 243.3 พันล้านดอลลาร์ และปริมาณสูงสุด 24 ชั่วโมงที่ 2.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ รองรับมากกว่า 700 สกุลเงินดิจิทัลและตลาดซื้อขาย 1,100 แห่ง CoinEx ให้บริการซื้อขายที่ง่ายและสะดวกสำหรับผู้ใช้มากกว่า 4.5 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค

Siam Bitcoin

ความสำเร็จทั้งหมดนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ CoinEx ในการนำเสนอสกุลเงินดิจิทัลเป็นนวัตกรรมและมีแนวโน้มเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นก่อนใครเพื่อเป็นแนวทางได้ ในขณะเดียวกันแพลตฟอร์มยังคงปรับปรุงผลิตภัณฑ์และปรับปรุงบริการให้กับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ในอนาคต CoinEx วางแผนที่จะระบุและแสดงรายการโทเค็นเพิ่มเติมเช่น KAS เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากข้อได้เปรียบต่างๆเป็นรายแรกในตลาด

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด