Saturday, July 27, 2024
Homeข่าว AIWorldcoin พุ่งกระฉูด 141% ผู้ใช้ทะลุ 1 ล้าน! แต่เจอหน่วยงานรัฐจับตา

Worldcoin พุ่งกระฉูด 141% ผู้ใช้ทะลุ 1 ล้าน! แต่เจอหน่วยงานรัฐจับตา

Worldcoin (WLD) สกุลเงินดิจิทัลสุดล้ำ ผลงานของ Sam Altman ซีอีโอ OpenAI พุ่งสูงขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาพุ่งขึ้นกว่า 141% “World App” ซึ่งแอปของพวกเขา มีผู้ใช้มากกว่า 1 ล้านคนต่อวันแล้ว

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

สแกนรูม่านตา รับเงินดิจิทัล

ความล้ำของ Worldcoin อยู่ที่การใช้เทคโนโลยีสแกนรูม่านตา เพื่อยืนยันตัวตนผู้ใช้แค่สแกนตา ก็รับ WLD token ไปเลย ฟรีๆ! หลายคนก็กังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว กลัวข้อมูลรั่วไหล

หน่วยงานจับตา Worldcoin จะรอดไหม?

ล่าสุด หน่วยงานคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของฮ่องกง กำลังตรวจสอบ Worldcoin อยู่ กลัวว่าจะละเมิดกฎหมาย ไม่ใช่แค่ฮ่องกง ยังมีประเทศอื่นๆ สั่งระงับบริการ Worldcoin ด้วย

ราคาพุ่ง ไม่สนดราม่า!

แม้จะโดนจับตา แต่ราคา WLD token ก็ยังพุ่งสูงขึ้น แสดงว่านักลงทุนยังเชื่อมั่นใน Worldcoin อนาคตจะเป็นยังไง ต้องรอดูต่อไป แต่ตอนนี้ Worldcoin กลายเป็นประเด็นร้อนแรง ที่หลายคนจับตามอง

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Worldcoin (WLD) สกุลเงินดิจิทัลสุดล้ำ ผลงานของ Sam Altman ซีอีโอ OpenAI พุ่งสูงขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาพุ่งขึ้นกว่า 141% "World App" ซึ่งแอปของพวกเขา มีผู้ใช้มากกว่า 1 ล้านคนต่อวันแล้ว https://twitter.com/worldcoin/status/1758897369872056585?s=20 สแกนรูม่านตา รับเงินดิจิทัล ความล้ำของ Worldcoin อยู่ที่การใช้เทคโนโลยีสแกนรูม่านตา เพื่อยืนยันตัวตนผู้ใช้แค่สแกนตา ก็รับ WLD token ไปเลย ฟรีๆ! หลายคนก็กังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว กลัวข้อมูลรั่วไหล หน่วยงานจับตา Worldcoin จะรอดไหม? ล่าสุด หน่วยงานคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของฮ่องกง กำลังตรวจสอบ Worldcoin อยู่ กลัวว่าจะละเมิดกฎหมาย ไม่ใช่แค่ฮ่องกง ยังมีประเทศอื่นๆ สั่งระงับบริการ Worldcoin ด้วย ราคาพุ่ง ไม่สนดราม่า! แม้จะโดนจับตา แต่ราคา WLD...Worldcoin พุ่งกระฉูด 141% ผู้ใช้ทะลุ 1 ล้าน! แต่เจอหน่วยงานรัฐจับตา