Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์เผย จุดต่ำสุดใกล้เข้ามา? ก่อนพุ่งแรงทำจุดสูงสุดใหม่ ซ้ำรอยปี 2016!

นักวิเคราะห์เผย จุดต่ำสุดใกล้เข้ามา? ก่อนพุ่งแรงทำจุดสูงสุดใหม่ ซ้ำรอยปี 2016!

นักวิเคราะห์ “Bitcoin” อาจกำลังเข้าสู่จุดต่ำสุดในรอบนี้ พร้อมทั้งมีสัญญาณที่ชี้ว่าราคาอาจพุ่งถึง 350,000 ดอลลาร์ในช่วงสูงสุดของขาขึ้นรอบนี้ โดยมีการวิเคราะห์จากกราฟราคาที่คล้ายคลึงกับช่วงหลังเหตุการณ์ “Halving” ในปี 2016

นักเทรดคริปโตชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า Rekt Capital ได้โพสต์ผ่านแพลตฟอร์ม X ในวันที่ 11 พฤษภาคม เปิดเผยว่าบิทคอยน์กำลังอยู่ในช่วง “การเก็บสะสมใหม่” และราคาปัจจุบันอยู่ที่ 60,901 ดอลลาร์ ซึ่งต่ำกว่าช่วงที่กำหนดไว้ที่ 61,081 ดอลลาร์

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ในช่วงที่เรียกว่า “การถอยหลังก่อน Halving” หลังจากนั้นในปี 2016 บิทคอยน์ได้พุ่งขึ้น 48% ในหกเดือนถัดมา ในวันที่ 30 ธันวาคม ปีเดียวกันนั้น มีราคาถึง 973 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม จากการวิเคราะห์ของ Timothy Peterson ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการการลงทุนที่ Cane Island Alternative Advisors โดยอ้างอิงจากกราฟ เขาคาดการณ์ว่าบิทคอยน์อาจพุ่งขึ้นเกือบหกเท่า มีราคาสูงสุดในวัฏจักรนี้ระหว่าง 175,000 ถึง 350,000 ดอลลาร์ในช่วง 9 เดือนข้างหน้า

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

นอกจากนี้ จากการวิเคราะห์ของผู้เทรดคริปโตนามแฝง Daan ที่ชี้ว่าบิทคอยน์อาจกำลัง “เข้าสู่จุดต่ำสุดในรอบนี้” โดยอ้างอิงจากการพุ่งขึ้น 32% ของราคาหลังจากได้รับการอนุมัติ ETF จำนวน 11 รายการในเดือนมกราคม

สถานการณ์นี้อาจเป็นสัญญาณบวกสำหรับนักลงทุนที่มองหาโอกาสในการเข้าซื้อในช่วงราคาต่ำ ท่ามกลางความเชื่อว่าวัฏจักรใหม่ของบิทคอยน์อาจจะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆ นี้ ตามที่ Peterson ได้ทำนายไว้ว่าตลาดกระทิงจะสิ้นสุดลงในเดือนมกราคม ปี 2025

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด